Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bé gái bị bầy chó hoang điên cuồng lao đến tấn công ngay giữa đường

Sợ hãi bỏ chạy khiến đàn chó càng lao vào bé gái, một trong số này đã cắn và đẩy ngã bé gái xuống đường...

Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy cảnh tượng kinh hãi. Cụ thể, một bé gái khoảng 3 tuổi đang chơi đùa trên đường thì bị bầy chó hoang đuổi theo.

Trong lúc sợ hãi, bé gái bỏ chạy. Đàn chó 5 con đã đuổi theo bé gái, một trong số này đã cắn vào tay, đẩy ngã bé gái xuống đường. Sau đó, tất cả cùng vây quanh bé gái, có con còn lao đến cắn nạn nhân.

Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bé gái bị bầy chó hoang điên cuồng lao đến tấn công ngay giữa đường

Đúng lúc này, một người đàn ông xuất hiện đã kịp thời đuổi bầy chó đi. Bé gái trong clip là Bansal, đang sống tại Bagasevania, miền Bắc Ấn Độ. Sự việc xảy ra hôm 1/1/2022.

Ngay sau đó, Bansal đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra vết thương. Cụ thể, Bansal bị thương ở mặt tuy nhiên không phải khâu. Em được chuyển đến bệnh viện Hamidia để tiêm phòng dại.

Theo người dân địa phương, đã có nhiều người bị bầy chó hoang tấn công tại khu vực này.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-kinh-hai-khoanh-khac-be-gai-bi-bay-cho-hoang-dien-cuong-lao-den-tan-cong-ngay-giua-duong-av3006870.html

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.