Clip: Máy bay Trung Quốc gặp sự cố, lao khỏi đường băng rồi bốc cháy dữ dội khiến nhiều hành khách bị thương

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc máy bay khởi hành từ sân bay Trùng Khánh bị trật đường băng và bốc cháy dữ dội.

Sáng ngày 12/05 (giờ địa phương), một máy bay ở sân bay quốc tế Giang Bắc, Trùng Khánh (Trung Quốc) bất ngờ gặp sự cố trên đường băng trong lúc cất cánh khiến nhiều hành khách bị thương.

Clip: Máy bay Trung Quốc gặp sự cố, lao khỏi đường băng rồi bốc cháy dữ dội khiến nhiều hành khách bị thương-1Hình ảnh hiện trường vụ máy bay bốc cháy

Được biết, máy bay này thuộc hãng hàng không Tibet Airlines đang chuẩn bị khởi hành từ Trùng Khánh đến thủ phủ Lhasa của khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc). Trong lúc di chuyển, máy bay này đã lao khỏi đường băng và bốc cháy dữ dội.

Theo hình ảnh được ghi lại trong clip, nhiều hành khách được sơ tán khỏi máy bay đã vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng khói đen bốc nghi ngút từ hướng của chiếc máy bay trước mắt.

Cảnh tượng máy bay bốc cháy được ghi lại tại hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hãng hàng không Tibet Airlines đã đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc. Qua đó, phi hành đoàn đã nhận thấy có dấu hiệu bất thường trên đường băng nên đã hủy cất cánh và sơ tán 113 hành khách cùng 9 thành viên phi hành đoàn kịp thời.

Tuyên bố của hãng hàng không cũng cho biết có khoảng 40 hành khách bị thương nhẹ và đã lập tức được đưa đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra và điều trị.

Trên mạng xã hội Weibo, Sân bay quốc tế Giang Bắc cho biết ngọn lửa bùng lên từ bên trái của máy bay, sau đó lan về phía mũi máy bay. Hiện sân bay Trùng Khánh đẫ hoạt động bình thường trở lại vào lúc 10h30 sáng.

Nguyên nhân của vụ việc này vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-may-bay-trung-quoc-gap-su-co-lao-khoi-duong-bang-roi-boc-chay-du-doi-khien-nhieu-hanh-khach-bi-thuong-22022125113651299.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.