Clip: Mỗi lần chia tay bạn trai, crush lại chạy đến khóc lóc, anh chàng si tình 'nổi điên' ném vỡ điện thoại

'Tại sao em chỉ đến tìm anh sau mỗi lần chia tay bạn trai?' - anh chàng hét lên đầy phẫn nộ với cô gái đứng trước mặt mình.

Mới đây một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một chàng trai si tình bất mãn ném vỡ điện thoại khi crush tìm đến khóc lóc sau mỗi lần chia tay bạn trai khiến dân mạng chú ý.

Cụ thể, đoạn video ghi cảnh vào ban đêm, một chàng trai ở Giang Tây, Trung Quốc đã hét lên với một cô gái trẻ trên đường phố đầy phẫn nộ: 'Tại sao em chỉ đến tìm anh sau mỗi lần chia tay bạn trai?'.

Cô gái khóc lóc nức nở và không thể đưa ra lời bào chữa cho hành động của chính mình, điều này càng khiến chàng trai si tình nổi điên đến mức ném vỡ điện thoại trước mặt crush rồi quay lưng rời đi.

Clip: Mỗi lần chia tay bạn trai, crush lại chạy đến khóc lóc, anh chàng si tình nổi điên ném vỡ điện thoại-1

 

Có thể thấy, chàng trai tỏ ra bất mãn bởi anh chỉ là nơi trút bầu tâm sự của crush, cô tìm đến anh sau mỗi lần chia tay bạn trai chứng tỏ cô không hề quan tâm đến cảm xúc của anh. Điều này khiến anh chàng chạnh lòng và muốn xác nhận rõ tình cảm của đối phương, đáng tiếc là cô nàng chỉ im lặng khiến anh chàng càng ê chề thất vọng.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng cô gái thật vô tâm và ích kỷ khi không quan tâm đến cảm xúc của chàng trai. Không ít người cho rằng, chàng trai đã có cách hành xử đúng đắn khi bày tỏ quan điểm rõ ràng, nếu đối phương không có cảm xúc đặc biệt dành cho anh thì cô nàng cần vạch rõ giới hạn, không thể khiến chàng trai thêm hy vọng vào mối quan hệ này.

Một số người bình luận:

'Đập nát điện thoại của mình vì một người không đáng, chàng trai thật khờ dại'.

'Cô gái thật vô tâm, lẽ ra nên biết rõ kể lể mọi việc chỉ khiến anh ấy thêm đau khổ'.

'Chàng trai có hành động quyết liệt thế là đúng, không thể để cô ấy bào mòn cảm xúc thêm nữa'.

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chang-trai-si-tinh-bat-man-nem-vo-dien-thoai-khi-crush-luon-tim-den-khoc-loc-moi-lan-chia-tay-ban-trai-av3049032.html

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.