Clip: Nghe điện thoại khi sang đường, người phụ nữ bị ô tô tông văng

Vừa nghe điện thoại vừa sang đường, người phụ nữ đi bộ bất ngờ bị chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao tông trúng.

Clip: Nghe điện thoại khi sang đường, người phụ nữ bị ô tô tông văng

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đoạn đường xã Surasak, huyện Siracha, tỉnh Chonburi, Thái Lan.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, một người phụ nữ vừa nghe điện thoại vừa đi sang đường mặc cho lúc này có rất nhiều xe ô tô đang chạy với tốc độ khá nhanh.

Sau khi xin đường và đi qua một chiếc xe ô tô, người phụ nữ đã bất cẩn chạy sang đường mà không chú ý quan sát. Cùng lúc này, một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao đi tới, tông trúng người phụ nữ. Cú tông mạnh khiến nạn nhân văng ra xa và bất tỉnh.

Được biết, người phụ nữ đã tử vong ngay sau khi được người dân và các nhân viên cứu hộ đưa đến bệnh viện. Cảnh sát sau đó đã tiến hành bắt giữ tài xế cầm lái chiếc xe ô tô gây tai nạn.

Cùng với đó, cảnh sát cũng đưa ra lời cảnh báo đối với những người tham gia giao thông về việc sử dụng điện thoại, dù là người cầm lái hay người qua đường cũng đều nên cẩn thận, tuyệt đối không nên sử dụng điện thoại lúc tham gia giao thông.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.