Clip sốc: Nhóm khoảng 30 nam sinh phục kích, hành hung 2 bạn nữ và ném xuống sông, cảnh bạo lực khiến dư luận bàng hoàng

Một vụ bạo lực học đường xảy ra tại Anh vừa qua khiến nhiều người không khỏi sững sờ, số nam sinh tham gia vào vụ tấn công là khoảng 30 người.

Vừa qua, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng kinh hoàng khi 2 nữ sinh bị một nhóm nam sinh phục kích và tấn công dữ dội ở gần Công viên Arthur’s Rein ngày 11/2 vừa qua. Theo đó, một nhóm thanh thiếu niên khoảng từ 20-30 người đều đến từ Học viện Bishop Young Church of England ở Leeds (Anh) được thấy đang đá, đấm, đánh đập mạnh bạo các nạn nhân trong khi họ chỉ la hét lên cầu cứu mà không thể chống trả. 

Được biết, một người phụ nữ vô tình có mặt tại hiện trường và chứng kiến toàn bộ sự việc đã cầu xin nhóm thanh niên dừng lại hành vi tấn công, nhưng cũng bị vài người trong số chúng tiến tới đe doạ và đánh đập. Nhân chứng cho biết, có ít nhất 20 nam sinh đã phục kích, tấn công dữ dội 2 nữ sinh và cuối cùng là ném họ xuống hồ nước. "Tôi hét lên các người đang làm gì vậy khi phát hiện thấy vụ bạo lực, chúng vẫn tiếp tục hành hung 2 cô bé chứ không hề bận tâm đến tôi, nhưng sau đó, một số đứa trong chúng cũng lao tới đánh tôi", cô nói và cho biết vụ việc chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.  

Khoảng 30 thanh thiếu niên tấn công tập thể 2 nữ sinh rồi ném họ xuống sông

Trước vụ bạo lực học đường đáng lên án, Học viện Bishop Young hiện đã đưa ra thông báo đến toàn thể phụ huynh về sự việc nghiêm trọng xảy ra trên đường khi các em đến trường. Trong thư, Hiệu trưởng Rachael Cole viết: "Thật đáng tiếc, trong vài ngày vừa qua, một số hành vi thiếu giáo dục và bạo lực đã xảy ra trong trường chúng tôi. Mặc dù những sự cố này chỉ liên quan đến một số nhỏ học sinh mà thôi nhưng chúng có tác động tiêu cực đến cộng đồng địa phương và danh tiếng của Học viện. Chúng tôi hiện đang làm việc chặt chẽ với phụ huynh, cảnh sát và cộng đồng địa phương để giải quyết và xử lý các vấn đề tệ nạn và đảm bảo rằng các học sinh đều được an toàn trong quá trình học tập tại trường". 


Clip sốc: Nhóm khoảng 30 nam sinh phục kích, hành hung 2 bạn nữ và ném xuống sông, cảnh bạo lực khiến dư luận bàng hoàng-1Học viện Bishop Young Church of England ở Leeds

Ông cũng kêu gọi và khuyến khích mọi người lập tức báo cáo với nhà trường và cảnh sát nếu phát hiện thấy những vụ bạo lực học đường như vậy diễn ra. Cảnh sát West Yorkshire cho biết họ đang điều tra về vụ việc tấn công tập thể 2 nữ sinh của Học viện này. "Bất kỳ ai có thông tin có liên quan được yêu cầu liên hệ với Nhóm Chính sách Khu phố East Leeds theo đường dây nóng 101, hoặc bằng cách sử dụng các tùy chọn trên trang web của Cảnh sát Tây Yorkshire", đại diện phía cảnh sát thông tin.   

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-soc-nhom-khoang-30-nam-sinh-phuc-kich-hanh-hung-2-ban-nu-va-nem-xuong-song-canh-bao-luc-khien-du-luan-bang-hoang-16122170209341946.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.