Clip "Thấy con gái khóc nhè trên sân khấu, bố bế em chạy lên nhảy múa cùng" càn quét MXH thế giới vì đáng yêu quá thể

Cư dân mạng đều đồng loạt phong tặng cho anh chàng này danh hiệu "ông bố tuyệt vời nhất 2018".

Cư dân mạng đều đồng loạt phong tặng cho anh chàng này danh hiệu "ông bố tuyệt vời nhất 2018".

Danh hiệu ông bố tuyệt vời nhất năm có lẽ đã tìm được chủ nhân của nó sau khi đoạn video ghi lại cảnh 1 ông bố cao to lực lưỡng nhưng không chút e lệ lao lên sân khấu múa ba lê cùng con gái gây sốt mạng xã hội. 

Đoạn video gây sốt MXH

Marc Daniels, 1 vị luật sư và là bố của 3 cô con gái bé bỏng chính là nhân vật chúng ta đang nhắc đến. Cụ thể, vào ngày 29/5, cô con gái Bella vừa tròn 2 tuổi của anh Daniels đã có 1 buổi diễn tập cho màn múa ba lê sắp tới tại khán phòng thành phố Hamilton ở Bermuda, lãnh thổ hải ngoại Anh. 

Có lẽ vì bị choáng ngợp trước sân khấu quá lớn mà cô bé Bella trở nên mất bình tĩnh và bắt đầu thút thít nấc lên từng hồi. Chứng kiến thiên thần nhỏ của mình đang gặp khó khăn, anh Daniels chẳng kịp nghĩ lấy 1 giây mà lập tức lao ngay lên sân khấu, trong khi 1 tay vẫn còn bế bé Suri, cô con gái út còn chưa biết đi của gia đình. 

Daniels kể lại, anh tiến đến gần Bella rồi hỏi: "Con yêu, con có muốn nhảy cùng bố không?" và nhận được cái gật đầu của cô bé. Thế rồi anh bắt đầu thực hiện 1 loạt các động tác ba lê 1 cách rất uyển chuyển.

Ông bố nhón mũi chân thực hiện động tác xoay vòng rồi lại vươn cái tay sang phải, vươn cái tay sang trái đến là đáng yêu

Trả lời về việc vì sao có thể múa ba lê thuần thục đến vậy, Daniels cho biết đó là do anh thường xuyên giúp con gái tập múa ba lê tại nhà, vậy nên việc nắm vững các động tác cơ bản là điều không quá lạ lùng. 

Clip "Thấy con gái khóc nhè trên sân khấu, bố bế em chạy lên nhảy múa cùng" càn quét MXH thế giới vì đáng yêu quá thể - Ảnh 4.

Clip "Thấy con gái khóc nhè trên sân khấu, bố bế em chạy lên nhảy múa cùng" càn quét MXH thế giới vì đáng yêu quá thể - Ảnh 4.

Ông bố lực lưỡng tiếp sức mạnh cho cô con gái nhỏ trên sân khấu

Ngay sau khi được đăng tải, video đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng với hơn 200.000 lượt share và hàng nghìn bình luận được để lại. Tất cả đều tỏ ra ngưỡng mộ ông bố tuyệt vời và hết lòng vì con gái này.

Daniels cho biết, rất nhiều đồng nghiệp của mình đã xem được và chia sẻ video này. Thậm chí trong 1 phiên tòa sơ thẩm mà anh tham gia biện hộ, thẩm phán còn nhận ra anh và tấm tắc khen tài múa ba lê thần sầu khiến mọi người tham gia phiên tòa cũng phải bật cười.

Clip Thấy con gái khóc nhè trên sân khấu, bố bế em chạy lên nhảy múa cùng càn quét MXH thế giới vì đáng yêu quá thể - Ảnh 5.

Anh Daniels và gia đình nhỏ của mình

Khi được phỏng vấn, anh Daniels cũng hài hước trả lời: "Có lẽ bây giờ vẫn chưa quá muộn để đổi nghề trở thành diễn viên múa ba lê đâu nhỉ?"

Theo Helino


ông bố tuyệt vời

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.