Clip từ camera hành trình cứu tài xế Australia không bị đổ lỗi

Muhammad Danish cho rằng anh có thể bị kết tội oan nếu không có đoạn video ghi lại sự việc anh suýt tông trúng cô bé đột nhiên lao ra đường.

Clip từ camera hành trình cứu tài xế Australia không bị đổ lỗi-1Tài xế chỉ có vài tích tắc để phản ứng trước khi tông vào bé gái. Ảnh: DashCam Owners Australia.

Khi Muhammad Danish lái xe với tốc độ 40km/h trên con phố hẹp ở vùng ngoại ô Brunswick East của Melbourne (Australia), một bé gái đột nhiên lao ra trước đầu xe của anh.

Dù ngay lập tức đạp phanh khi trông thấy cô bé, Danish không thể tránh khỏi việc khiến em ngã xuống đường, theo News.com.au.

Cha bé gái rất tức giận, đập tay vào nắp ca-pô ôtô của Danish trước khi bế con gái lên.

May mắn là cô bé không bị thương nặng.

Danish cho biết cha của bé gái và những người hàng xóm quanh đó lao vào mắng chửi, mặc cho anh vừa nỗ lực để cứu cô bé.

Chia sẻ với A Current Affair, Danish nói rằng camera hành trình là thứ duy nhất chứng minh anh vô tội.

“Đoạn video được ghi lại thực sự cứu mạng tôi vì nếu cảnh sát nghe những lời khai của nhân chứng ở hiện trường, tôi có thể bị kết tội oan”, anh nói.


Clip từ camera hành trình cứu tài xế Australia không bị đổ lỗi-2Danish cho rằng mình có thể bị kết tội oan nếu không có camera hành trình. Ảnh: Channel 9.

Danish cũng ước rằng sự cố không xảy ra.

“Suốt 3-4 ngày, tôi không thể làm gì. Cảnh tượng đó cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí và tôi hình dung tình huống theo 100 cách khác nhau”, anh nói.

Đoạn video về vụ việc lan truyền nhanh chóng sau khi được nhóm DashCam Owners Australia chia sẻ. Nhiều người xem đứng về phía Danish.

“Nếu tài xế chạy quá tốc độ, thiệt hại có thể rất nghiêm trọng. May mắn là anh ấy chú ý quan sát đường đi”, một người cho biết.

Danish cho hay việc đọc các bình luận ủng hộ giúp anh rất nhiều.

“Ngay cả cảnh sát cũng nói rằng đó không phải là lỗi của tôi. Tôi tự dằn vặt với suy nghĩ mình có thể làm điều gì đó tốt hơn để không làm tổn thương cô bé đó. Những tin nhắn và bình luận của mọi người thực sự tiếp thêm sức mạnh cho tôi”, anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/clip-tu-camera-hanh-trinh-cuu-tai-xe-australia-khong-bi-do-loi-post1429554.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.