Clip: Xin số gái xinh hai lần không thành công, người đàn ông bất ngờ vung tay tát cô gái giữa tàu điện đông người rồi bỏ chạy

Hành động của hắn đã khiến tất cả hành khách bất ngờ và hoảng hốt.

Mới đây, một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã bị MXH lên án bởi hành động vô cùng lỗ mãng của mình.

Theo đó, một đoạn video được trích xuất từ nhà ga thành phố Thượng Hải đã quay lại cảnh một người đàn ông tát một cô gái trên tàu điện. Theo lời các nhân chứng, ban đầu người này tiếp cận cô gái và ngỏ ý muốn xin SĐT để làm quen.

Tuy nhiên, cô gái không hề có ý định làm quen lại nên đã nhẹ nhàng từ chối khiến người đàn ông lùi lại về chỗ ngồi. Ngay chỉ vài phút sau, tên này lại tiến tới để xin tài khoản Weibo lần nữa.

Xin số gái xinh không thành công, người đàn ông thẳng tay tát cô gái giữa nơi đông người

Sự cứng rắn và im lặng từ phía cô gái đã khiến hắn đành từ bỏ cuộc xin số vô vọng này.

Tuy nhiên, ngay khi tàu vừa dừng lại ở trạm dừng, nam thanh niên bất ngờ vung tay đánh mạnh vào đầu cô gái rồi bỏ chạy ra khỏi tàu. Hành động của hắn đã khiến tất cả hành khách bất ngờ và hoảng hốt.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo cáo lên cảnh sát thành phố và thủ phạm cũng nhanh chóng bị tóm.

Clip: Xin số gái xinh hai lần không thành công, người đàn ông bất ngờ vung tay tát cô gái giữa tàu điện đông người rồi bỏ chạy-1Clip: Xin số gái xinh hai lần không thành công, người đàn ông bất ngờ vung tay tát cô gái giữa tàu điện đông người rồi bỏ chạy-2


Tên này đã khai do thấy cô gái xinh đẹp nên muốn xin Wechat nhưng lại bị từ chối phũ phàng trước chỗ đông người. Do quá mất mặt nên anh ta đã chờ lúc tàu dừng lại rồi đánh cô gái để trả thù.

Cảnh sát cũng cho biết tên này đã có vợ con nhưng thường có thói quen thích xin xỏ nick Weibo của các cô gái xinh đẹp gặp trên đường. Thậm chí, vợ chồng nhà hắn cũng thường cãi nhau chỉ vì thói quen nhảm nhí này.

Nguồn: Sina

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-xin-so-gai-xinh-hai-lan-khong-thanh-cong-nguoi-dan-ong-bat-ngo-vung-tay-tat-co-gai-giua-tau-dien-dong-nguoi-roi-bo-chay-162221104203435344.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.