Cô dâu ăn mặc lõa lồ, nhảy nhót sexy trước mặt chồng và họ hàng trong đám cưới gây tranh cãi

Mặc dù là cô dâu, nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự chỉ trích những hành động lố lăng của cô này tại đám cưới của mình.

Mới đây, một cô dâu sống tại bang Florida (Mỹ) đã bị CĐM chỉ trích rất nhiều vì hành động nhạy cảm trong đám cưới.

Theo đó, cô dâu này chỉ mặc một chiếc váy hở lưng kiểu tạp dề, một chiếc quần lót lấp lánh che đi vùng nhạy cảm. Sau đó, cô nàng này đã nhảy một điệu nhảy lắc mông gợi cảm (dành cho chú rể) trước mặt những vị khách có mặt tiệc cưới.

Đoạn clip cô dâu nhảy nhót khiêu khích chú rể

Cô dâu có tên Rochelle cúi người và lắc lư, lặp lại những động tác quyến rũ trên nền bài hát "Dance for You" của ca sĩ Beyoncé. Theo đó, màn lắc mông được dàn dựng cùng với phù dâu của cô.

Các vị khách cũng tỏ ra háo hức và trố mắt ngắm nhìn điệu nhảy đầy khiêu khích của cô dâu.

Một vị khác đã chia sẻ video trên Instagram Story của cô ấy vào cuối tuần qua. Đoạn clip chuyển sang cảnh Rochelle và các phù dâu của cô ấy đang tập nhảy trong điệu nhảy "Twerkulator" trên TikTok, kết thúc bằng một cú lắc mông kinh hoàng.

Cô dâu ăn mặc lõa lồ, nhảy nhót sexy trước mặt chồng và họ hàng trong đám cưới gây tranh cãi-1Cô dâu ăn mặc lõa lồ, nhảy nhót sexy trước mặt chồng và họ hàng trong đám cưới gây tranh cãi-2
Rochelle đã đánh dấu màn trình diễn của mình bằng cách đi bằng bốn chân và lắc lư cơ thể theo nhịp lên xuống trước đám đông gia đình và bạn bè (đang cổ vũ).

Ngay sau đó, đoạn clip đã thu hút được rất sự chú ý từ phía CĐM. Nhiều người cho rằng cô này đang hơi quá vì dù sao đây cũng là tiệc cưới, không thể ăn mặc và hành xử như vậy trước mặt quan khách được.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng đám cưới là sự kiện cả đời, Rochelle có thể thoải mái hành xử thế nào cũng được, miễn là cả cô và chồng đều vui.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-an-mac-loa-lo-nhay-nhot-sexy-truoc-mat-chong-va-ho-hang-trong-dam-cuoi-gay-tranh-cai-162211512203714947.htm

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.