Cô dâu bị mẹ chồng chê bai tới tấp ngay giữa đám cưới và cái kết bẻ lái không ngờ

Những khách mời bên dưới không khỏi ngỡ ngàng và có chút ngại ngùng trước những lời bộc bạch chân thật của người mẹ chồng.

Cô dâu bị mẹ chồng chê bai tới tấp ngay giữa đám cưới và cái kết bẻ lái không ngờ-1

Mới đây, câu chuyện một cô dâu Thái Lan bị mẹ chồng chê bai tới tấp ngay chữa đám cưới và cái kết "quay xe" đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hôn lễ đã được một khách mời tên Thanyarat Insiri chia sẻ trên mạng xã hội TikTok vào ngày 25/12 vừa qua.

Có thể thấy, đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt. Gia đình cô dâu và gia đình chú rể đang có mặt đứng trên sân khấu để chào quan khách. Lúc này, MC đã mời đại diện nhà trai lên phát biểu vài lời.

Người mẹ chồng nhanh chóng bước lên, tuy nhiên lời bà nói ra lại khiến cô dâu chú rể lập tức "đứng hình". "Con dâu của tôi chẳng có gì tốt cả, nào là hay dậy muộn, thích uống rượu, thích đi chơi, đủ thứ tật xấu trên đời", bà nói.

Cô dâu không khỏi tái mặt khi nghe những lời nhận xét của mẹ chồng, chỉ biết đứng cười trừ. Những khách người bên dưới cũng không giấu được ánh mắt ngạc nhiên. Một số người còn xì xào mẹ chồng không ưa con dâu nên mới không thèm giữ mặt mũi cho cô ấy.

Tuy nhiên, ngay khi mọi người nghĩ rằng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không tốt đẹp thì người phụ nữ lại có màn "quay xe" bất ngờ.

Bà mẹ chồng lập tức mỉm cười, lại gần nắm chặt tay con dâu rồi nói tiếp trong sự xúc động: "Thế nhưng ấn tượng lớn nhất với tôi là gì, con bé yêu tôi và tôi cũng yêu con bé. Tôi muốn nói với mọi người rằng đây là nàng dâu trong mơ của tôi".

Màn "bẻ lái" của người mẹ chồng đã thực sự khiến mọi người trong hội trường vỡ òa. Sau đó, chị gái của chú rể cũng đính chính rằng không hề có mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu trong gia đình họ.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận hài hước từ cộng đồng mạng. "Nghe câu đầu tiên của mẹ chồng mà giật mình, may mà 'quay xe' kịp thời"; "Cứ tưởng sẽ có một màn xô xát giữa đám cưới cơ"; "Mẹ chồng 'tạo nét' quá, cơ mà đáng yêu",... là một số bình luận đáng chú ý.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/co-dau-bi-me-chong-che-bai-toi-tap-ngay-giua-dam-cuoi-va-cai-ket-be-lai-khong-ngo-a561673.html

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.