Phát hiện bí mật của chồng sau đám cưới xa hoa, cô gái bị sát hại thương tâm

Trong quá trình chung sống, cô dâu trẻ đã phát hiện ra bí mật của chồng mình và dọa sẽ nói với tất cả mọi người.

Phát hiện bí mật của chồng sau đám cưới xa hoa, cô gái bị sát hại thương tâm-1Jasvir Ram Ginday và Varkha Rani trong ngày cưới.

Đám cưới qua mai mối

Tháng 10/2012, Jasvir Ram Ginday, nhân viên ngân hàng 30 tuổi ở thành phố Wolverhampton thuộc hạt West Midlands, Anh cùng mẹ tới Ấn Độ để tìm vợ. Tại đây, Jasvir đã từ chối một số cô gái trước khi gặp Varkha Rani (24 tuổi) thông qua người mai mối.

Đối với gia đình Varkha, Jasvir dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô con gái xinh đẹp, thông minh, có học thức của họ. Varkha đã tốt nghiệp đại học và lấy được bằng thạc sĩ ở quê nhà.

Một đám cưới xa hoa nhanh chóng được tiến hành vào tháng 3/2013. Cô dâu trẻ không hề biết rằng trước đó chú rể của mình từng tâm sự với bạn bè anh ta rằng chỉ cảm thấy hứng thú với đàn ông.

Tháng 8/2013, Varkha Rani được cấp thị thực và chuyển sang Anh sống với chồng. Ở vùng đất xa lạ, cô dường như bị cô lập, sống không bạn bè và đơn độc.

Một tháng sau đó, vào ngày 12/9/2013, hàng xóm ngửi thấy mùi giống mùi ở lò hỏa thiêu bốc lên từ khu vườn phía sau nhà Jasvir. Khói dày đến nỗi một người câu cá gần đó còn nghĩ rằng nhà bếp đang bốc cháy.

Vài người sang hỏi nhưng Jasvir bảo họ đang đốt rác. Cùng ngày, người đàn ông này báo cảnh sát tin vợ mất tích sau khi tấn công mình. Jasvir nói Rani kết hôn nhằm mục đích lấy visa sang Anh.

Cảnh sát tìm kiếm xung quanh ngôi nhà nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Ngày hôm sau, khi người dân báo khói đen bốc trong vườn, một sĩ quan tiếp tục đến kiểm tra. Khi nhấc nắp một lò đốt kim loại lên, viên cảnh sát nhìn thấy phần còn lại của một hộp sọ.

Bi kịch hôn nhân

Khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể chính là Varkha. Thi thể bị thiêu đến mức không thể xác định được danh tính. Chuyên gia đã phải sử dụng mẫu ADN của người thân Varkha để xác định. Cảnh sát cũng phát hiện nhẫn cưới của Varkha trong lò đốt.

Khi kiểm tra máy tính, họ tìm thấy thông tin một người trong gia đình Ginday tìm mua lò đốt trên mạng cách đó 4 tuần. Camera quan sát cũng ghi lại hình ảnh Jasvir mua xăng tại trạm xăng chỉ vài giờ trước khi cảnh sát thấy thi thể nạn nhân.

Ngày 18/3/2014, Tòa án Wolverhampton mở phiên tòa xét xử Jasvir Ram Ginday về tội giết người. Bị cáo thừa nhận đã giết vợ nhưng khẳng định đó chỉ là ngộ sát. Jasvir cho biết nhận ra mình là người đồng tính từ năm 12 tuổi nhưng không thể nói sự thật với cha mẹ mình vì sợ họ ‘’suy sụp’’. Anh ta đồng ý kết hôn "che giấu việc đồng tính và làm hài lòng cha mẹ".

Trong quá trình chung sống, Jasvir đã bị vợ mới cưới phát hiện. Cô dọa sẽ nói hết với tất cả mọi người và bỏ đi.

‘’Sau đó mọi thứ diễn ra quá nhanh. Chúng tôi bắt đầu cãi nhau và tôi đã cố van xin cô ấy đừng nói với ai. Tôi không muốn bất kỳ ai biết về giới tính của mình’’, Jasvir nói. Người đàn ông cho biết một cuộc tấn công đã xảy ra và rồi anh ta mất kiểm soát.

Tuy nhiên, công tố viên cáo buộc Jasvir giết vợ để không phải quan hệ với phụ nữ mà vẫn giữ được ‘’danh dự của bản thân và gia đình’’. 

Dù Jasvir khẳng định mình chỉ phạm tội ngộ sát nhưng với những bằng chứng có được, bồi thẩm đoàn tuyên bố Jasvir phạm tội giết người sau phiên tòa kéo dài ba tuần. Jasvir bị kết án tù chung thân với thời hạn tối thiểu là 21 năm mới được xét ân xá.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phat-hien-bi-mat-cua-chong-sau-am-cuoi-xa-hoa-co-gai-bi-sat-hai-thuong-tam-a585435.html

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.