Cô dâu chú rể vái lạy cha ở nơi đặc biệt khiến ai nấy đều rơi lệ

Cô dâu không ngần ngại tiến hành hôn lễ và theo bạn trai đến nơi đặc biệt để vái lạy cha dù biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời, ai cũng mong có khung cảnh lung linh, đẹp mắt, khách khứa tấp nập. Tuy nhiên mới đây, cảnh chú rể đưa cô dâu đến bệnh viện, khấu đầu trước bố chồng đang nằm trên giường trong phòng chăm sóc đặc biệt đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 30/12/2022, một đám cưới đã diễn ra ở huyện Lingshou, Thạch Gia Trang, Hà Bắc, Trung Quốc. Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cô dâu chú rể đang đứng ở hành lang phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện, xung quanh còn có các nhân viên y tế.

Chú rể nhét phong bao đỏ cho bệnh nhân trên giường, còn cô dâu xúc động nói: "Bố ơi, con là con dâu của bố đây". Sau đó, hai người cùng nhau quỳ xuống đất và khấu đầu trước người cha trên giường.

Chú rể sau đó cũng tiếp lời: "Bố ơi, con trai bố lấy vợ. Bố ốm nặng, không thể nhận lời chúc mừng được. Không sao, con đưa con dâu của bố đến gặp bố".

Cô dâu chú rể vái lạy cha ở nơi đặc biệt khiến ai nấy đều rơi lệ-1
Được biết, bố của chú rể không may bị xuất huyết não cách đây nửa năm, đến nay vẫn nằm bất tỉnh trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tình trạng bệnh khiến ông không thể có mặt trong đám cưới của con trai. Vì thế, đôi vợ chồng đành đến tận giường bệnh để khấu đầu trước cha.

Theo chia sẻ của một người họ hàng của chú rể, cô dâu tuy biết hoàn cảnh của gia đình bạn trai nhưng vẫn không ngần ngại gả cho anh.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự xúc động trước tấm chân tình của cô dâu chú rể dành cho người cha, đồng thời cầu chuyện cho ông nhanh chóng tỉnh lại và hồi phục sức khỏe.

"Chúc ông cụ mau khỏi bệnh để được con trai con dâu báo hiếu"; "Tôi không thể ngừng rơi nước mắt khi thấy hành động của cặp đôi"; "Cô con dâu cũng thật đáng quý";... là một số bình luận đáng chú ý.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/co-dau-chu-re-vai-lay-cha-o-noi-dac-biet-khien-ai-nay-deu-roi-le-a562390.html

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.