Cô dâu "sướng phát điên" khi nhận núi tiền sính lễ nhưng của hồi môn mới khiến nhà trai sốc

Nhìn số tiền sính lễ khổng lồ mà nhà trai đem tới tặng nhà gái nhiều tới nỗi xếp thành chồng, ai ai cũng phải choáng váng và ghen tỵ ra mặt.

Nhìn số tiền sính lễ khổng lồ mà nhà trai đem tới tặng nhà gái nhiều tới nỗi xếp thành chồng, ai ai cũng phải choáng váng và ghen tỵ ra mặt.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc lại một lần nữa khiến dân tình "dậy sóng" bởi độ xa hoa, giàu có. Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới "khủng" này diễn ra tại huyện Bồ Tiên, tỉnh Phúc Kiến. 

Theo những hình ảnh trong đám cưới, cả hai gia đình cô dâu và chú rể đều rất giàu có. Trong ngày đại lễ, chú rể đã mang tới tặng nhà gái số tiền mặt 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng). Số tiền này nhiều tới mức phải bó thành từng tệp, xếp thành chồng cao đến nửa người cô dâu.

Cô dâu sướng phát điên khi nhận núi tiền sính lễ nhưng của hồi môn mới khiến nhà trai sốc-1

Chú rể tặng nhà gái hơn 1,3 tỷ đồng tiền sính lễ.

Không chỉ vậy, chú rể còn khiến tất cả mọi người vô cùng choáng váng khi đến đón dâu bằng một dàn xe sang bóng loáng, bao gồm những siêu xe đắt tiền, xa xỉ. 

Ngoài ra, đám cưới này cũng có sự tham gia của nhiều nhân vật "máu mặt" trong vùng, thu về số tiền mừng cưới rất lớn. Để đáp lại sự chúc phúc đó của mọi người, cô dâu và chú rể cũng chiêu đãi họ bằng những món ăn sang trọng mà không phải đám cưới nào cũng dám chi.

Cô dâu sướng phát điên khi nhận núi tiền sính lễ nhưng của hồi môn mới khiến nhà trai sốc-2

Số tiền sính lễ "khủng" khiến mọi người choáng ngợp.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người choáng ngợp hơn nữa là của hồi môn mà nhà gái chuẩn bị cho cô dâu, bao gồm sổ đỏ biệt thự, siêu xe Porches, 50% cổ phần cửa hàng vàng, 880.000 nhân dân tệ tiền mặt (gần 3 tỷ đồng) cùng một số thứ có giá trị khác.

Cô dâu sướng phát điên khi nhận núi tiền sính lễ nhưng của hồi môn mới khiến nhà trai sốc-3

Chú rể đem siêu xe tới đón dâu.

Ngay sau khi những hình ảnh về đám cưới trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ gia đình cô dâu và chú rể vì sự giàu có, lo lắng chu đáo cho đám cưới. Một số người khác lại đặt câu hỏi rằng không biết gia đình cô dâu và chú rể làm gì mà sở hữu nhiều tài sản đến như vậy. Không những thế, nhiều người còn tỏ thái độ chỉ trích đám cưới này vì cố tình khoe khoang, gây sốc.

Theo Khám Phá


của hồi môn

chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.