Có đến 5 phụ nữ trẻ liên quan tới clip mua dâm của vị lãnh đạo lâu đời nhất Samsung

Samsung Group vừa đưa ra lời xin lỗi vì đã “gây ra các quan ngại trong xã hội” liên quan đến scandal về các video liên quan đến Chủ tịch...

Samsung Group vừa đưa ra lời xin lỗi vì đã “gây ra các quan ngại trong xã hội” liên quan đến scandal về các video liên quan đến Chủ tịch Lee Kun-hee.

Các đoạn video được trang tin địa phương Newstapa tung ra vào tối thứ năm (21/7), cho biết ông Lee đã qua lại với nhiều gái bán dâm tại nhà riêng.

Trang tin này nói rằng họ nhận những đoạn clip trên vào tháng 4 từ một nguồn giấu tên, chủ nhân của những clip này đã có ý định tống tiền ông Lee, Newstapa cho biết.

Samsung xin lỗi vì những clip mua dâm của chủ tịch Lee - Ảnh 1.

Chủ tịch Lee trong đoạn clip được công bố.

Trả lời vấn đề này, Samsung Group đã gửi một thông điệp đến công chúng như sau: “Chúng tôi xin lỗi vì đã gây nhiều hoang mang với vụ việc Chủ tịch Lee Kun-hee.

Tuy vậy, đây là một vấn đề cá nhân của Chủ tịch Lee, chúng tôi không đưa ra phát ngôn gì với tư cách một tập đoàn”.

Theo các nguồn tin, video dài đến 7 giờ được ghép từ 5-6 đoạn clip quay tại tư dinh của ông Lee tại Samseong-dong và một căn nhà bí mật tại Nonhyeon-dong, phía nam thủ đô Seoul, Hàn Quốc, trong khoảng thời gian 12/2011 đến tháng 6/2013.

Newstapa đưa tin các đoạn hội thoại cho thấy ông Lee và những người phụ nữ này đã có hành vi mua bán dâm.

Có đến tối đa 5 người phụ nữ, từ 20-30 tuổi xuất hiện trong mỗi video, tất cả được cho là nhân viên các quán bar hoặc những cơ sở tương tự.

Mỗi phụ nữ được trả 5 triệu won (tương đương khoảng 100 triệu đồng), theo Newstapa . Một trong số các phụ nữ này bị tình nghi đã quay lén các đoạn phim trên, người này xuất hiện 2 lần trong các clip.

Samsung Group đã nhận được một lời đề nghị mua lại các đoạn video trên, nhưng họ từ chối vì không tin vào tính xác thực của các clip đó, theo Newstapa .

Ở tuổi 74, Chủ tịch Lee là một trong những lãnh đạo lâu đời nhất của tập đoàn Samsung. Tuy nhiên, ông đã nhập viện từ tháng 5/2014 sau một cơn đau tim, theo Samsung Group, hiện ông vẫn đang hôn mê.

theo zing.vn


Samsung

mua dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.