Cô gái 10x đột nhiên gieo mình xuống sông lạnh buốt vì quá kích động, nguyên nhân "dở khóc dở cười" xoay quanh 1 ly trà sữa

Trong lúc kích động, một cô gái 10x đã gieo mình xuống sông tự sát trong thời tiết lạnh buốt cuối năm.

Ngày 8/1, trang Kankanews đưa tin, mới đây một cô gái trẻ 10x vì quá kích động sau khi cãi nhau với bạn thân nên đã nhảy sông tự tử. Theo tìm hiểu, nguyên nhân liên quan đến 1 ly trà sữa.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ngày 29/12/2020 tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Vào ngày hôm đó, cô gái này và bạn thân cùng nhau đi dạo phố vào dịp cuối năm. Sau đó, cả 2 phát sinh mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi gay gắt. Một người muốn uống trà sữa, trong khi người kia không muốn. 

Sau khi cãi nhau, vì quá kích động, 1 trong 2 cô gái 10x muốn gieo mình tự tử nên đã từ từ lội ra giữa dòng nước lạnh buốt. Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo. Họ trực tiếp xuống sông để kéo cô gái đang bị kích động lên bờ nhưng không thành vì cô chống cự quá quyết liệt.

Cô gái 10x đột nhiên gieo mình xuống sông lạnh buốt vì quá kích động, nguyên nhân dở khóc dở cười xoay quanh 1 ly trà sữa-1Cô gái 10x đột nhiên gieo mình xuống sông lạnh buốt vì quá kích động, nguyên nhân dở khóc dở cười xoay quanh 1 ly trà sữa-2
Cô gái 10x đột nhiên gieo mình xuống sông lạnh buốt vì quá kích động, nguyên nhân dở khóc dở cười xoay quanh 1 ly trà sữa-3Quá trình giải cứu cô gái 10x nông nổi.

Trong quá trình thuyết phục cô gái lên bờ, người bạn thân đã nói: "Nếu mày không lên đây, tao vứt hết album trong phòng mày đấy". Vừa nghe xong, cô gái dường như "thức tỉnh", lập tức di chuyển về phía bờ sông. Chỉ 30 giây sau đó, cảnh sát đã hỗ trợ đưa cô lên bờ, và mặc thêm trang phục giữ ấm. Cuối cùng, cô đã được hộ tống về nhà an toàn.

Nhảy sông tự tử vì 1 ly trà sữa là chuyện khó tin, sau khi sự việc được lan truyền khắp MXH, đã có không ít cư dân mạng chỉ trích: Trà sữa thật sự ngon như vậy sao? Mong rằng 2 cô bé làm chuyện gì cũng đừng kích động như thế, trà sữa và mạng sống không thể so sánh với nhau được, lớp trẻ phải tự ý thức được tầm quan trọng của mạng sống.

Cô gái 10x đột nhiên gieo mình xuống sông lạnh buốt vì quá kích động, nguyên nhân dở khóc dở cười xoay quanh 1 ly trà sữa-4
Cô gái và bạn thân được đưa về đồn cảnh sát, cô bạn thân tiết lộ, vì cô không muốn uống trà sữa nên đối phương đã có hành động sốc nổi đến vậy.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-10x-dot-nhien-gieo-minh-xuong-song-lanh-buot-vi-qua-kich-dong-nguyen-nhan-do-khoc-do-cuoi-xoay-quanh-1-ly-tra-sua-162210801100142700.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.