Cô gái bị bạn học ném từ tầng 19 vì... dám từ chối tình cảm, lời khai của kẻ thủ ác trước tòa hé lộ chân tướng vụ việc

Sau cùng tên Tiết nhận bản án tử hình và bồi thường 150.000 NDT (530 triệu đồng) cho tội ác của mình. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra đã gây nên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Sáng ngày 21/3/2017, người dân sống ở khu cộng đồng ở Tân Giang, Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) hoảng loạn khi chứng kiến một cô gái tử vong do bị ném từ tầng 19 của khu dân cư. Được biết, hung thủ chính là một gã đàn ông đã từng theo đuổi cô gái này nhưng liên tục bị từ chối. Vì ôm hận trong lòng, hắn đã nảy sinh ý định giết chết cô gái vô tội này.

 

Sa Sa, cô gái xấu số bị bạn học ném từ tầng 19.

Vào 9 giờ 45 phút sáng ngày 24/8/2017, Tòa án Nhân dân Trung cấp Hàng Châu đã mở phiên tòa xét xử vụ án cố ý giết người. Nạn nhân tên Sa Sa (tên đã được thay đổi) sinh năm 1991, quê ở Hà Nam, đã đến Hàng Châu làm việc sau khi tốt nghiệp Đại học. Bị cáo là gã đàn ông họ Tiết, là người đã theo đuổi Sa Sa nhiều lần nhưng bị từ chối. 

Theo thông tin điều tra của cảnh sát, tên Tiết và Sa Sa là bạn học cấp 3 và cùng học chung trường Đại học. Sau khi tốt nghiệp, tên Tiết đã đến Mỹ và Úc để du học. Đầu năm 2017, hắn quay về Trung Quốc và tìm kiếm việc làm ở Thượng Hải, Hàng Châu và những nơi khác. 

Bị cáo Tiết khai rằng, khi còn đi du học, hắn ta và Sa Sa thường xuyên giữ liên lạc. Cả hai hay tâm sự và chia sẻ mọi chuyện với nhau. Thời gian đó, tên Tiết hay mua túi xách, giày dép và những món quà khác để tặng cho Sa Sa. Lúc về nước, hắn còn mua hẳn một món quà vô cùng đắt tiền để tặng cho "crush", nhưng dường như hai người chưa có quan hệ yêu đương chính thức. 

Cô gái bị bạn học ném từ tầng 19 vì... dám từ chối tình cảm, lời khai của kẻ thủ ác trước tòa hé lộ chân tướng vụ việc-1

Hung thủ họ Tiết.

Sau khi trở về Trung Quốc, tên Tiết tiếp tục tỏ tình với Sa Sa một lần nữa, nhưng cô nói rằng vẫn cần thời gian tìm hiểu về hắn, cũng như đang xem xét lại mối quan hệ của cả hai. 

Trên tòa, tên Tiết nói rằng Sa Sa đã từ chối tình cảm của hắn vì cho rằng tính cách của cả hai khác nhau. Nhưng hắn thì không nghĩ như thế, tên Tiết cho rằng hắn không xứng với Sa Sa. Ngoài ra, hắn thừa nhận rằng bản thân chưa từng có bất kỳ va chạm thể xác nào với Sa Sa, và Sa Sa cũng chưa từng xem hắn là bạn trai chính thức. 

Cả hai từng đi du lịch cùng nhau hai lần, nhưng họ đi với tư cách bạn bè, còn phí ăn uống và ở đều do tên Tiết chi trả. Trong khoảng thời gian này, Sa Sa và tên Tiết cùng làm việc ở Hàng Châu, họ đã cùng đồng nghiệp thuê nhà ở khu dân cư Tân Giang nhưng ở hai phòng khác nhau. Hắn nói thêm, đã từng theo đuổi Sa Sa từ khi tốt nghiệp Trung học vào đầu năm 2009 nhưng cô ấy chưa bao giờ thừa nhận việc có đồng ý làm bạn gái hắn hay không. 

Cô gái bị bạn học ném từ tầng 19 vì... dám từ chối tình cảm, lời khai của kẻ thủ ác trước tòa hé lộ chân tướng vụ việc-2

Sa Sa nhận nhiều quà của tên Tiết nhưng không đáp lại tình cảm.

Cũng trên tòa án, tên Tiết đã tiết lộ lý do khiến hắn ta kích động và ra tay với Sa Sa. Vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, Sa Sa đã về quê dự đám cưới của một người bạn. Trong bữa tiệc, cô đã chụp ảnh với một vài chàng trai, thậm chí còn có ảnh họ chụp cùng nhau ở trên giường dù đó là hình ảnh trong sáng bình thường. 

"Tôi đi chơi với cô ấy mấy lần mà chưa lần nào cô ấy chịu chụp ảnh cùng tôi. Khi tôi muốn chụp ảnh cùng nhau thì cô ấy từ chối", tên Tiết khai trước tòa. Sau khi Sa Sa trở lại Hàng Châu, hắn và cô đã cãi nhau vì chuyện này và Sa Sa quyết định chấm dứt mối quan hệ với tên Tiết, cô không muốn tiếp tục tìm hiểu chứ đừng nói là đáp lại tình cảm của hắn ta. 

Vào 8 giờ sáng ngày 21/3, tên Tiết thức dậy sớm nhưng trong lòng vẫn còn rất đau khổ. Sau khi nhìn thấy Sa Sa từ phòng tắm bước ra và trở về phòng mình, hắn đã đi theo sát cô và đẩy cô vào phòng, khóa chốt cửa lại. Lúc này, Sa Sa vẫn đang mặc đồ ngủ và nói chuyện với hắn bằng giọng điệu hơi cộc cằn. 

Trong giây phút đó, tên Tiết đã không thể kiềm chế được bản thân, đẩy Sa Sa ngã từ ban công phòng ngủ. Trên ban công, Sa Sa kịp thời nắm chặt lấy lan can bằng cả hai tay và liên tục gọi tên người bạn cùng phòng khác. 

Cô gái bị bạn học ném từ tầng 19 vì... dám từ chối tình cảm, lời khai của kẻ thủ ác trước tòa hé lộ chân tướng vụ việc-3

Hiện trường nơi Sa Sa ngã xuống.

Nhưng lúc đó, người kia không có ở nhà, tên Tiết vẫn còn tức giận nên đã dùng hết sức lực nhấc cả người của Sa Sa lên rồi ném thẳng xuống đất. Sau khi Sa Sa ngã, tên Tiết không dám nhìn xuống, khi bạn cùng phòng về nhà, hắn bình tĩnh nói: "Tôi đẩy cô ấy xuống lầu rồi". Ở dưới nhà, tiếng người dân kêu la thất thanh, cảnh sát Hàng Châu sau đó cũng đã có mặt để bắt giữ hung thủ. 

Trên phiên tòa, tên Tiết trải lòng về sự tự ti của mình: "Tôi thích cô ấy nhiều năm, tôi cũng không có ý định tìm kiếm cô gái khác ngoài cô ấy, trong lòng tôi chỉ yêu cô ấy thôi". Lúc này, tên Tiết vặn tay, cúi đầu thật thấp và nhỏ giọng. 

Cô gái bị bạn học ném từ tầng 19 vì... dám từ chối tình cảm, lời khai của kẻ thủ ác trước tòa hé lộ chân tướng vụ việc-4

Mẹ của nạn nhân.

Được biết, trong những năm qua, hắn ta đã cung phụng cho Sa Sa rất nhiều, tiêu tốn tổng cộng hơn 40.000 NDT (hơn 140 triệu đồng) và mua rất nhiều thứ như túi xách hàng hiệu, máy ảnh, và hàng loạt những món quà khác, cuối cùng Sa Sa không những không đáp lại tình cảm của hắn mà còn khiến hắn nổi giận.

Sau cùng tên Tiết nhận bản án tử hình và bồi thường 150.000 NDT (530 triệu đồng) cho tội ác của mình. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra đã gây nên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, thảm kịch xảy ra là do Sa Sa không biết điểm dừng, nhận nhiều quà nhưng không đáp lại tình cảm đối phương dẫn đến việc kích động tình cảm của hắn ta, hay là tên Tiết có vấn đề về tâm lý?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-bi-ban-hoc-nem-tu-tang-19-vi-dam-tu-choi-tinh-cam-loi-khai-cua-ke-thu-ac-truoc-toa-he-lo-chan-tuong-vu-viec-222021283231915997.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.