Cô gái bị bạn trai quen qua mạng lừa 250 triệu đồng, rụng rời chân tay khi lần đầu thấy dung mạo thật của “hot boy 6 múi”

Khi đã thành công lấy được lòng các cô gái ngây thơ, hắn bắt đầu nghĩ lý do để vay tiền nhưng cuối cùng sẽ "bốc hơi" và hoàn toàn biến mất.

Hôm 6/9, cảnh sát đã bắt một thanh niên có tên Liang Nan tại quán net do bị tố cáo lừa đảo qua mạng. Được biết, thanh niên này chuyên ăn cắp ảnh và video khoe cơ bắp của hot boy trên mạng rồi gửi cho các cô gái để làm quen. Sau khi thành công chiếm được lòng tin của các cô gái, hắn dở trò vay tiền những đối tượng này.

Người tố cáo hành vi lừa đảo của thanh niên này là một cô gái trẻ ở Thượng Hải. Sau khi lỡ yêu vẻ ngoài long lanh của chàng thư sinh trên mạng, cô đồng ý lời tỏ tình của hắn. Dù cả hai chưa bao giờ gặp mặt, cô gái vẫn yêu sâu đậm Liang Nan, cho hắn ta vay tới 70.000 tệ (gần 250 triệu đồng) trong vòng hai tháng. Liang Nan luôn lấy lí do là người nhà bị ốm, cần tiền gấp, khiến bạn gái thương cảm, không nỡ từ chối giúp đỡ.

Cô gái bị bạn trai quen qua mạng lừa 250 triệu đồng, rụng rời chân tay khi lần đầu thấy dung mạo thật của hot boy 6 múi”-1Hình ảnh Liang Nan đăng lên mạng để mạo danh, lấy lòng các cô gái

"Những lý do hắn đưa ra luôn rất hợp lý", cô gái này nói. Cho đến khi bị hỏi về các khoản nợ thì Liang Nan ậm ừ rồi chuyển lại cho bạn gái 3000 NDT (khoảng 10 triệu đồng). Sau đó, hắn biến mất không nói một lời. Ngộ ra rằng bị đã bị kẻ này lừa tiền, cô gái liền cầu cứu cảnh sát để mong đòi lại được số tiền kia.

Ngày 6/9, cảnh sát đã bắt giữ được kẻ này tại một quán net. Ngoài việc phát hiện lừa đảo, dung mạo thật của hắn cũng khiến cả cô bạn gái lẫn dân mạng kêu trời. Không phải hot boy long lanh như "quảng cáo", Liang Nan thực chất là chàng béo nặng tới 135kg lại còn ở bẩn. Quá trình điều tra phát hiện thêm Liang Nam nghiện game, thiếu tiền nên lấy trộm ảnh người khác đi lừa các cô gái qua ứng dụng hẹn hò.

Cô gái bị bạn trai quen qua mạng lừa 250 triệu đồng, rụng rời chân tay khi lần đầu thấy dung mạo thật của hot boy 6 múi”-2Hình ảnh thật gây sốc của "hot boy 6 múi"

Đoạn video ghi lại cảnh cảnh sát tóm gọn đối tượng lừa đảo qua mạng

Mạng xã hội Trung Quốc đang bàn tán rất nhiều về trường hợp lừa đảo qua mạng này. Không ít vụ việc tương tự đã xảy ra trước đây tuy nhiên nhiều cô gái vẫn nhẹ dạ cả tin, dễ bị kẻ xấu cho vào tròng. Đây là bài học cảnh tỉnh đến đông đảo người dùng mạng xã hội khi những mánh khóe lừa đảo giờ đây đã rất tinh vi, bài bản.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-bi-ban-trai-quen-qua-mang-lua-250-trieu-dong-rung-roi-chan-tay-khi-lan-dau-thay-dung-mao-that-cua-hot-boy-6-mui-161212009140020659.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.