Cô gái bị đánh đập dã man trong phòng karaoke ở Đài Loan

Tranh cãi về khoản nợ chưa trả, Sun (29 tuổi) bị bạn thân họ Chen và người anh trai của cô hành hung, đổ cả nồi lẩu lẩu đang sôi lên người.

Cô gái bị đánh đập dã man trong phòng karaoke ở Đài Loan-1
Hình ảnh Sun bị hành hung trong phòng hát karaoke.

Trong video được ghi lại đang lan truyền trên mạng xã hội, hai người phụ nữ đang lao vào ẩu đả với nhau trong một phòng hát karaoke.

Vụ việc xảy ra vào sáng 21/4 tại Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Theo ETToday và China Times, nạn nhân họ Sun (29 tuổi) đã nợ người phụ nữ kia - được xác định là Chen (26 tuổi) - khoảng 20.000 đôla Đài Loan (khoảng 653 USD).

Hai người phụ nữ được cho vốn là bạn thân của nhau. Nhưng cuộc trò chuyện giữa họ trong phòng hát karaoke trở nên căng thẳng khi Chen nhắc về khoản nợ, lúc cả hai đang uống rượu.

Sun bị cáo buộc không những từ chối trả tiền mà còn lớn tiếng chửi mắng Chen và trở nên hung hăng, dẫn đến cuộc ẩu đả.

Một người đàn ông (anh trai của Chen) sau đó lao vào hành hung Sun (người mặc áo sơ mi trắng và quần đùi đen), túm tóc và kéo lê cô trên sàn nhà. Anh ta tát Sun nhiều lần, sau đó dẫm đạp lên người cô một cách tàn bạo.

Theo báo cáo, Chen đang mang thai, đó là lý do anh trai của cô lao vào hành hung Sun để bảo vệ em gái.

Trong khi người đàn ông đang hành hung nạn nhân, Chen bưng nồi lẩu đang sôi trên bàn và đổ lên mặt nạn nhân.

Nạn nhân hét lên đau đớn nhưng cố gắng ngồi thẳng người dậy, bất chấp Chen vẫn tiếp tục đánh đập cô.

Truyền thông đưa tin một phụ nữ (Chen) và hai người đàn ông (một trong số đó là người quay video) đã bị cảnh sát bắt giữ, vụ việc tiếp tục được điều tra.

Sun được đưa đến bệnh viện và chẩn đoán bị bỏng ở mặt và cổ. Cô đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Vụ tấn công man rợ khiến nhiều dân mạng bàng hoàng. Theo China Times, phần lớn chỉ trích nhắm vào người đàn ông (anh trai của Chen).

"Đàn ông đánh phụ nữ, thật không đáng mặt trượng phu", "Điều đau lòng là không ai đến can ngăn và bảo vệ nạn nhân, họ tiếp tục hành hung cô ấy", "Người đàn ông quay video máu lạnh đến mức nào, khi chứng kiến nồi nước sôi đổ lên cô gái", nhiều dân mạng bình luận.

Cô gái bị đánh đập dã man trong phòng karaoke ở Đài Loan-2
Vụ 4 cô gái bị hành hung ở Đường Sơn vào năm 2022 khiến dư luận Trung Quốc bức xúc.

Đây không phải lần đầu tiên một vụ hành hung phụ nữ khiến dân mạng Trung Quốc bức xúc.

Tháng 6/2022, 4 phụ nữ bị nhóm 9 đàn ông ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc hành hung dã man sau khi một trong số nạn nhân phản đối bị nhóm này quấy rối.

Wang (31 tuổi) và Li (29 tuổi) được giám định tổn thương nhẹ cấp độ hai, hai người còn lại là Yuan (24 tuổi) và Li (29 tuổi) bị thương nhẹ hơn và không cần nằm viện.

Đoạn video ghi lại vụ việc gây rúng động Trung Quốc. Sau vụ tấn công, các nhà chức trách Đường Sơn đã sa thải phó cảnh sát trưởng thành phố và 5 cảnh sát khác, đồng thời thực hiện chiến dịch chống tội phạm có tổ chức.

Vụ việc cũng khiến nhiều người lo ngại về tình trạng bạo lực nhắm vào phụ nữ nói chung ở đất nước tỷ dân và sự an toàn của phái yếu. Nhiều cô gái còn bắt đầu mua các sản phẩm tự vệ như bình xịt hơi cay, súng bắn điện.

Đầu tháng 7, clip ghi lại người đàn ông họ Zhan có hành vi bạo lực, tấn công tình dục vợ cũ cũng khiến nhiều người phẫn nộ. Theo một clip được chia sẻ, người đàn ông mặc áo mưa màu đỏ đợi sẵn người phụ nữ và con gái trên cầu thang bên ngoài căn hộ.

Khi người vợ mở khóa cửa ra vào, kẻ này xông đến, lôi cô vào nhà cùng bé gái đang hoảng loạn và hét lớn. Sau khi yêu cầu tái hôn bị từ chối, Zhan cưỡng bức vợ rồi rời khỏi căn hộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-bi-danh-dap-da-man-trong-phong-karaoke-o-dai-loan-post1424697.html?fbclid=IwAR3uzDuIkZOSjvvno6gCZQxxBt6232M6y9fiDKrJP5U5aTtMyXI2W2-QNbA

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.