Cô gái bị kẹt giữa 2 bức tường suốt 3 ngày mà không ai hay biết

Bị kẹt trong khe hẹp giữa 2 bức tường của tòa nhà 4 tầng, cô gái Nga khàn giọng kêu cứu nhưng không ai nghe thấy, phải sau 3 ngày mới có người phát hiện để giải cứu.

Video: Giải cứu người phụ nữ mắc kẹt 3 ngày trong khe hẹp giữa 2 bức tường tầng hầm. (Nguồn: Daily Mail)


Vụ việc kỳ lạ xảy ra tại thành phố Sochi của Nga. Theo thông báo ngày 19/2 của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, một cô gái 22 tuổi bị ngã từ gác xép xuống khe hẹp giữa hai bức tường của tòa nhà 4 tầng, khu vực tầng hầm. Cô bị mắc kẹt ở đó trong không gian tối tăm và ẩm ướt suốt 3 ngày.

Nạn nhân nói với những người cứu hộ rằng, cô đã la hét cầu cứu suốt 3 ngày nhưng những người xung quanh không nghe thấy. Mãi về sau mới có một người dân ở gần đó nghe tiếng kêu cứu.

Đoạn video ghi lại cảnh cứu hộ cho thấy, để tiếp cận cô gái trẻ, các nhân viên của đội tìm kiếm cứu nạn phải dùng mũi khoan tạo một lỗ trên tường tầng hầm và tháo dỡ một phần tường gạch để đưa cô thoát ra ngoài.

May mắn là cô gái không bị thương nặng. Lực lượng cứu hộ đã bàn giao cô cho các bác sỹ để được sơ cứu, chăm sóc sức khỏe.

Cô gái bị kẹt giữa 2 bức tường suốt 3 ngày mà không ai hay biết-1Cô gái được giải cứu thành công sau 3 ngày mắc kẹt. (Ảnh: Newsflash)

Những sự cố tương tự rất hiếm khi xảy ra. Hơn một thập kỷ trước, một phụ nữ ở thành phố Portland (bang Oregon, Mỹ) được cứu sống sau khi ngã và lọt vào khe hở hẹp giữa hai tòa nhà. Cô bị mắc kẹt khoảng 4 giờ trong không gian có bề ngang chỉ khoảng 20-25cm. Đội cứu hộ thuộc Sở cứu hỏa Portland đã khoét một lỗ ở tường bê tông, sử dụng túi khí cùng xà phòng bôi trơn để giải cứu nạn nhân.

Không rõ vì sao người phụ nữ này bị mắc kẹt, tuy nhiên theo Sở cứu hỏa Portland, có người nhìn thấy cô đang hút thuốc và đi bộ trên nóc tòa nhà hai tầng trước khi rơi từ độ cao 3,6m xuống.

Một lính cứu hộ nói: “Không gian quá chật hẹp, khi tôi bước đến bước cuối cùng, cô ấy mới nhìn thấy tôi. Tôi nhìn vào mắt cô ấy và thấy niềm vui sướng khi được cứu sống".

Theo VTC News
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gai-bi-ket-giua-2-buc-tuong-suot-3-ngay-ma-khong-ai-hay-biet-ar854839.html

Mắc kẹt


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.