Cô gái bị nhóm cả chục gã đàn ông lột đồ, làm nhục và hành hung dã man suốt 2 tiếng đồng hồ, clip vụ việc khiến dư luận bàng hoàng tột độ

Những hình ảnh dã man của vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng, bất bình trước hành vi vô nhân tính của nhóm đàn ông.

*Bài viết chứa hình ảnh nhạy cảm có thể gây khó chịu, độc giả cân nhắc trước khi xem

Mới đây, các trang báo đồng loạt đưa tin về vụ việc gây bất bình diễn ra vào ngày 15/11 tại thủ đô Yaoundé của Cameroon. Cũng theo báo cáo của tổ chức nhân quyền quốc tế Human Rights Watch, một nhóm đàn ông đã tấn công tình dục, đánh đập và hành hung một người phụ nữ trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Chúng còn quay phim toàn bộ sự việc.

Đoạn clip vụ việc với những hình ảnh vô cùng xúc phạm sau đó bị rò rỉ và lan truyền nhanh chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội. Nạn nhân nữ bị nhóm đàn ông lột quần áo, vây lấy hành hung cực kì tàn bạo.

Cảnh tượng cho thấy cô gái nằm sõng soài dưới đất, chịu đựng đòn roi dã man của cả chục gã đàn ông cao lớn mà không thể làm gì suốt 2 tiếng đồng hồ. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Bác sĩ cho hay, cần phải theo dõi thêm vài tuần vì mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Cô gái bị nhóm cả chục gã đàn ông lột đồ, làm nhục và hành hung dã man suốt 2 tiếng đồng hồ, clip vụ việc khiến dư luận bàng hoàng tột độ-1Cảnh cô gái bị làm nhục, hành hung vô nhân tính khiến dư luận bàng hoàng căm phẫn

Đài truyền hình Pháp TV5Monde đưa tin, vụ việc xảy ra tại một quán bar. Cô gái từ chối yêu cầu của nhóm đàn ông, sau đó liền bị họ tấn công tập thể. Một ngày sau vụ việc, Tổ chức Phòng chống AIDS Cameroon (CAMFAIDS) đã đệ đơn khiếu nại hình sự lên cảnh sát. Nhóm cũng đang giúp đỡ nạn nhân về tâm lý lẫn chăm sóc y tế.

Trên Twitter, Nkwain Hamlet, giám đốc điều hành của nhóm nhân quyền Cameroon cho biết, "Vụ tấn công gần đây nhắm vào một đối tượng #Intersex (Liên giới tính) ở thành phố Yaounde là điều cần bị lên án mạnh mẽ. Dù là ai cũng không đáng phải chịu cách đối xử bạo lực đó".

Cô gái bị nhóm cả chục gã đàn ông lột đồ, làm nhục và hành hung dã man suốt 2 tiếng đồng hồ, clip vụ việc khiến dư luận bàng hoàng tột độ-2
Cô gái bị nhóm cả chục gã đàn ông lột đồ, làm nhục và hành hung dã man suốt 2 tiếng đồng hồ, clip vụ việc khiến dư luận bàng hoàng tột độ-3
Được biết, sau vụ việc, 1 người đàn ông đã bị bắt giữ tuy nhiên được tại ngoại sau 48 giờ. CAMFAIDS tuyên bố nạn nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi bị hành hung, làm nhục và đã có ý định tự tử vào tuần trước. "Chúng tôi tìm thấy cô ấy trong tình trạng bất tỉnh ở phòng tắm, bên cạnh một chai thuốc tẩy. Chúng tôi đã gọi cho bác sĩ. Cô ấy đang được theo dõi".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-bi-nhom-ca-chuc-ga-dan-ong-lot-do-lam-nhuc-va-hanh-hung-da-man-suot-2-tieng-dong-ho-clip-vu-viec-khien-du-luan-bang-hoang-tot-do-161212411123856006.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.