Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra

Câu chuyện này đến nay vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải về chuyện tiền kiếp.

Đó là câu chuyện xảy ra từ gần 10 năm trước, được đăng tải trên tờ báo The Huffington Post, đến nay vẫn là một câu chuyện có thật nhưng hết sức kỳ lạ và để lại nhiều dấu chấm hỏi cho dư luận. Người đã thoát khỏi căn bệnh quái ác ấy là một cô gái có học thức và cha cô cũng là một tiến sĩ có tiếng tăm. 

Câu chuyện này đến nay vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải về chuyện tiền kiếp. Dù không ai có thể xác nhận và khẳng định luân hồi chuyển kiếp là có thật hay không, nhưng những câu chuyện về nó vẫn khiến người đời phải đặt câu hỏi...

Bài viết được đăng tên tờ The Huffington Post vào ngày 4/6/2013 với những chi tiết gây bất ngờ cho độc giả.

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-1Amy đã chia sẻ về liệu pháp đã thay đổi cuộc đời cô trên show truyền hình "Super Soul Sunday" của MC nổi tiếng Oprah Winfrey.

 

Tờ báo này cho biết, năm ấy, Amy Weiss là một nhân viên xã hội và là con gái của bác sĩ trị liệu tâm lý nổi tiếng – Brian Weiss. Ông được biết đến với "Liệu pháp hồi quy kiếp trước" - nghĩa là thông qua thôi miên mà nhìn thấy được cảnh tượng trong tiền kiếp. Ông cũng là tác giả của cuốn sách "Miracles Happen" (Tạm dịch: Phép màu xảy ra).

Amy cho biết cô đã nhiều lần cố gắng thực hiện liệu pháp hồi quy của cha mình để khám phá xem cô có thể là ai trong một kiếp sống khác. Tuy nhiên, đối với Amy, không có buổi học nào đạt được kết quả. Vậy nên, Amy cũng không còn quá bận tâm đến nghiên cứu của cha. 

Cho đến một ngày, cô gái trẻ khi ấy mới 25 tuổi nhận tin sét đánh rằng mình bị mắc bệnh đục thủy tinh thể (cataract) - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mù trên thế giới.

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-2Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-3Năm 25 tuổi, Amy được chẩn đoán mắc bệnh đục thủy tinh thể.

Amy đã chia sẻ về liệu pháp đã thay đổi cuộc đời cô trên show truyền hình "Super Soul Sunday" của MC nổi tiếng Oprah Winfrey.

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-4Tiến sĩ Brian Weiss trò chuyện với Oprah Winfrey.

Amy nói rằng cô chắc chắn không mong đợi chuyện thôi miên nhớ tiền kiếp sẽ tạo ra "phép màu" trong việc điều trị căn bệnh của mình nhưng điều không tưởng đã xảy ra...

Một ngày nọ, cha cô, Tiến sĩ Brian Weiss đến chủ trì một hội thảo về hồi quy tiền kiếp tại bệnh viện nơi con gái ông đang làm việc. Amy nghĩ rằng việc tham dự buổi thôi miên của cha mình cũng chẳng mất gì cả nên thử thêm một lần nữa. 

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-5Cô nhớ lại: "Tôi quyết định sẽ thử. Tôi muốn xem liệu tôi có thể tìm ra nguồn gốc của bệnh đục thủy tinh thể của mình hay không. Liệu pháp hồi quy chưa bao giờ hiệu quả với cá nhân tôi trong quá khứ, vì vậy tôi chỉ nghĩ rằng có lẽ tôi sẽ có một giấc ngủ ngắn".

Amy cho biết cô đã nhắm mắt và nghe Tiến sĩ Weiss hướng dẫn quay ngược thời gian về thời điểm các triệu chứng mới bắt đầu. Thay vì hình dung mình là một phụ nữ trẻ, Amy đã trải nghiệm một điều rất khác. Amy nói: "Ngay lập tức, tôi nhìn thấy mình trong thân xác của một ông già với mái tóc trắng dài, sống ở thời Trung cổ".

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-6Giấc ngủ đưa Amy đến một túp lều thời Trung cổ.

Cô giải thích rằng ông già này sống một cuộc đời đơn độc bên trong một túp lều. "Về cơ bản tôi là một ẩn sĩ", Amy nói về tiền kiếp của mình. "Nhưng những người dân thị trấn này nghĩ rằng tôi là một thầy phù thủy và rằng tôi đang làm điều ác".

"Người dân thị trấn đã xông vào túp lều". Amy nói: "Họ mang theo ngọn đuốc và đốt cháy mọi thứ. Ngọn lửa đã cướp đi đôi mắt của tôi... Tôi có thể cảm nhận được nỗi đau của ông ấy".

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-7Amy và cha là Tiến sĩ Weiss.

Tiến sĩ Weiss sau đó nói rằng hãy đi đến cuối cuộc đời đó và nghe thông điệp của cuộc đời đó là gì. Amy nhớ lại: "Thông điệp mà tôi nghe được là 'Nỗi buồn làm mờ đôi mắt'. Đối với tôi, điều đó có một ý nghĩa kép, không chỉ là tôi đã mang trong mình căn bệnh đục thủy tinh thể và mù theo nghĩa đen từ kiếp trước, mà ... tôi cũng đang mang nỗi buồn của người đàn ông đó trong cuộc sống hiện tại".

Thế rồi, một điều kỳ lạ nữa lại xảy ra, khiến bản thân Amy cũng rất ngạc nhiên, các bác sĩ nói với cô rằng bệnh đục thủy tinh thể của cô đã "biến mất". 

Cô ấy nói: "Có thể có nguyên nhân sinh học nào đó khiến bệnh đục thủy tinh thể của tôi được chữa khỏi. Nhưng dù là gì đi nữa thì nó không thực sự quan trọng đối với tôi. Điều quan trọng là tôi đã lấy lại được đôi mắt sáng".

Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-8Cô gái bỗng dưng bị bệnh đục thủy tinh thể mù mắt, ngủ một giấc bỗng nhớ chuyện tiền kiếp và kết cục không thể tin nổi đã xảy ra-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-bong-dung-bi-benh-duc-thuy-tinh-the-mu-mat-ngu-mot-giac-bong-nho-chuyen-tien-kiep-va-ket-cuc-khong-the-tin-noi-da-xay-ra-162221304000801016.htm

câu chuyện bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.