Cô gái đang đi xe buýt bỗng lăn đùng ngã vật xuống sàn, thái độ của hành khách trên xe gây ra trận "khẩu chiến" bùng nổ trên MXH

Cư dân mạng tức giận gọi video này là bằng chứng khiến người ta mất niềm tin vào sự tử tế của con người.

Theo trang tin tức Life News, mạng xã hội ở Nga đang lan truyền một đoạn video gây sốc cho thấy cảnh tượng bất ngờ xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thủ đô Moscow (Nga). 

Video do camera an ninh trên xe buýt ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bất bình về thái độ và phản ứng của những hành khách có mặt trên xe. Cư dân mạng tức giận gọi video này là bằng chứng khiến người ta mất niềm tin vào sự tử tế của con người.


Cô gái đi xe buýt bỗng ngã lăn xuống sàn, hành khách bỏ mặc không cứu

Cụ thể, khi chiếc xe buýt đang chạy, một cô gái đang đứng bỗng dưng ngã sấp về phía trước. Một nam thanh niên ở gần đó vội nhảy dựng lên, chạy ra chỗ khác với vẻ hoảng hốt. Điều kỳ lạ là tất cả các hành khách có mặt trên xe đều chứng kiến nhưng không-một-ai cúi xuống đỡ cô gái hay ít nhất là nhấc điện thoại lên gọi cấp cứu hoặc làm các động tác sơ cứu để cứu lấy tính mạng người đang gặp nạn.

Khi chiếc xe dừng lại, những vị khách này lại thản nhiên bước xuống mà không thèm ngoái lại nhìn.

Cô gái đang đi xe buýt bỗng lăn đùng ngã vật xuống sàn, thái độ của hành khách trên xe gây ra trận khẩu chiến bùng nổ trên MXH-1
Một số người cúi xuống ngó nhưng không đưa tay ra cứu giúp.

Sau đó tài xế xe buýt đã gọi cấp cứu đưa cô gái vào bệnh viện. Cô bị thương ở mặt, gãy xương mũi và gãy 2 xương sườn sau cú ngã mạnh mà không có người đỡ. Nguyên nhân khiến cô gái ngất xỉu trên xe được cho là do thời tiết nắng nóng, cô gái bị ốm sẵn dẫn đến kiệt sức.

Đoạn video này đã làm "bùng nổ một trận chiến" trên mạng xã hội. Một số người cho rằng trong tình huống như vậy tốt hơn hết là không nên can thiệp (như cách những hành khách trên xe buýt đã làm) để tránh những lời buộc tội hoặc phiền phức không đáng có.

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ trước sự thờ ơ của những người xung quanh. Họ chỉ trích thái độ vô cảm đến tàn nhẫn của những hành khách thấy chết không cứu. Một người bình luận: "Hãy thử đặt mình vào vị trí của cô gái, nếu một ngày nào đó bạn cũng bị ngất giữa đường mà không ai cứu giúp, bạn sẽ cảm thấy thế nào?".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-dang-di-xe-buyt-bong-lan-dung-nga-vat-xuong-san-thai-do-cua-hanh-khach-tren-xe-gay-ra-tran-khau-chien-bung-no-tren-mxh-162212006142908773.htm

clip sốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.