Cô gái dũng cảm đánh trả kẻ động chạm ở phòng gym

Đánh giá sức kẻ tấn công chỉ ngang mình, Nashali Alma (Mỹ) kịch liệt chống trả để chạy thoát và báo cảnh sát.


Cô gái dũng cảm đánh trả kẻ động chạm ở phòng gym-1

Alma bị tấn công, động chạm khi đang tập gym.

Ngày 8/3, Nashali Alma (24 tuổi) được trao "Giải thưởng Sức mạnh và Lòng dũng cảm" của Văn phòng cảnh sát hạt Hillsborough (Florida, Mỹ). Cảnh sát trưởng Chad Chronister nhận xét hành động của cô tạo ra sức ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ khác, theo New York Post.

"Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã có thể truyền cảm hứng cho người khác. Mọi người tự hào về tôi, họ gọi tôi là anh hùng. Mọi thứ thật choáng ngợp, tôi rất hạnh phúc", cô gái chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 22h40 ngày 22/1, Alma bị tấn công, động chạm bởi Xavier Thomas-Jones (25 tuổi) khi đang tập gym ở phòng tập khu chung cư. Ban đầu, khi thấy Thomas-Jones loay hoay bên ngoài cửa, tìm cách vào trong, Alma chủ động mở cửa giúp vì từng thấy anh ta trước đây, nghĩ rằng cũng là thành viên tới tập luyện.

Tuy nhiên vài phút sau, nam thanh niên bắt đầu tiếp cận Alma. Người này cố gắng ôm lấy eo cô gái song cô phản ứng kịp, nhanh chóng né ra.


Cô gái dũng cảm đánh trả kẻ động chạm ở phòng gym-2Alma thường xuyên tập gym và có thể lực khá tốt.

"Ngay khi anh ta đến gần, tôi đã đẩy ra và nói: 'Này anh bạn, anh đang làm cái quái gì vậy? Tránh xa tôi ra. Đừng cố chạm vào tôi nữa'. Tuy nhiên anh ta bắt đầu đuổi theo tôi quanh băng ghế, tới bên kia phòng tập", Alma kể.

Theo đoạn phim được camera an ninh ghi lại, kẻ tấn công cố gắng đè Alma xuống sàn còn cô kịch liệt chống trả.

"Tôi không sợ. Tôi là dân thể hình và tôi thực sự khá khỏe, vì vậy tôi nghĩ sức hắn ta cũng chỉ ngang ngửa tôi. Nếu tôi tiếp tục phản kháng, anh ta cuối cùng sẽ bỏ cuộc, rời đi và đúng như vậy".

Sau khi chạy thoát khỏi kẻ tấn công, cô gái 24 tuổi nhanh chóng báo cảnh sát. Trong khi đó, sau khi để vuột mất Alma, Thomas-Jones tiếp tục nhắm đến một phụ nữ khác trong khu song không thành công. Người này bị bắt giữ sau chưa đầy 24 tiếng.

Tại nơi giam giữ, Thomas-Jones thừa nhận tấn công Alma vì muốn quan hệ tình dục với cô. Đối với nạn nhân thứ hai, người này cũng có ý định tương tự và nghĩ rằng cô "xinh đẹp".

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-dung-cam-danh-tra-ke-dong-cham-o-phong-gym-post1410722.html

phòng gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.