Nữ kỹ sư tố chồng ép "quan hệ" với 2 người bạn

Trong đơn tố cáo, người phụ nữ nói rằng cô bị chồng mình ép quan hệ tình dục với 2 người bạn của anh ta. Khi nạn nhân từ chối, cô đã bị chồng hành hung.

Nữ kỹ sư tố chồng ép quan hệ với 2 người bạn-1Người vợ đã bị chồng hành hung sau khi từ chối quan hệ tình dục với bạn chồng. (Ảnh minh họa)

Hôn nhân không hạnh phúc

Một người đàn ông 34 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 12/2022 sau khi bị cáo buộc ép vợ của mình quan hệ tình dục với hai người bạn của anh ta rồi sau đó tống tiền cô bằng các đoạn clip nhạy cảm.

Nạn nhân là một nữ kỹ sư phần mềm 34 tuổi đến từ khu vực Sampigehalli, thuộc thành phố Bangalore, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ. Cô đã kết hôn với người đàn ông làm cùng ngành vào tháng 4/2011. Hai người sau đó có với nhau một cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc.

Theo lời của người vợ, chồng cô nghiện rượu, thậm chí còn sử dụng ma túy và các chất kích thích khác. Cô thường bị chồng đánh trong tình trạng say khướt. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì cô phải chịu đựng. Trong đơn tố cáo, người phụ nữ nói rằng cô bị chính chồng mình ép quan hệ tình dục với hai người bạn của anh ta. Khi nạn nhân từ chối, cô đã bị chồng hành hung.

Người chồng đồi bại

Sau tất cả những gì đã trải qua, người phụ nữ cuối cùng quyết định ly hôn. Điều này khiến chồng cô tức giận. Người đàn ông 36 tuổi đe dọa sẽ tung các video và hình ảnh nhạy cảm mà anh ta đã lưu lại trong những lần quan hệ trước đây lên mạng xã hội. "Vào ngày 4/12/2022, khi tôi đệ đơn ly hôn, anh ta đã gửi cho tôi 2 bức ảnh riêng tư qua mạng xã hội, tống tiền tôi bằng cách đe dọa sẽ gửi ảnh cho bố mẹ, bạn bè, những người quen của tôi”, người vợ cho biết.

Ngay trong ngày hôm đó, người vợ đã báo cảnh sát. Ban đầu, cơ quan chức năng triệu tập 2 vợ chồng đến hòa giải và cảnh cáo người chồng. Tuy nhiên sau đó, anh ta vẫn tiếp tục gây rắc rối cho vợ nên cảnh sát quyết định bắt giữ. Nạn nhân cho biết chồng mình còn đồi bại tới mức ép em gái của cô quan hệ tình dục với anh ta.

Khám xét ngôi nhà, cảnh sát phát hiện anh ta có tàng trữ cần sa. Người đàn ông 36 tuổi hiện đang bị tạm giam trong khi cảnh sát đang tiếp tục củng cố hồ sơ để truy tố anh ta với những tội danh liên quan.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-ky-su-to-chong-ep-34-quan-he-34-voi-2-nguoi-ban-a597231.html

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.