Cô gái mặc váy bó sát vào siêu thị ăn cắp đồ, cư dân mạng thắc mắc trang phục như vậy giấu vào đâu nhưng xem video rồi mới "ngã ngửa"

Đoạn video ghi lại toàn bộ màn ăn cắp vặt vô cùng lộ liễu của người phụ nữ này đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Việc mất cắp ở siêu thị là chuyện thường xuyên xảy ra và khó có thể tránh được dù đa số các cửa hàng và siêu thị đều có gắn camera giám sát. Những tên trộm nhanh tay nhanh mắt thường mặc những bộ trang phục có nhiều túi và rộng để dễ dàng qua mắt nhân viên. Tuy nhiên, pha ăn trộm đồ của cô gái này khiến nhiều người choáng váng toàn tập!

Theo tờ Komsomolskaya Pravda đưa tin ngày 6/10, sự việc xảy ra mới đây tại một siêu thị ở thành phố Krasnodar, vùng Krasnodar, miền Nam nước Nga. 

Cô gái mặc váy bó sát vào siêu thị ăn cắp đồ, cư dân mạng thắc mắc trang phục như vậy giấu vào đâu nhưng xem video rồi mới ngã ngửa-1Mặc váy bó sát đi ăn cắp rồi nhét vào áo lót và quần lót. Xem ai đủ trình như chị nào.

Trong đoạn video do phía siêu thị đăng tải lên mạng xã hội, một cô gái mặc chiếc váy bó sát màu lông chuột vào mua đồ. Tuy nhiên, thay vì chọn hàng và ra thanh toán thì cô ta lại muốn "dùng free". Nhiều người thắc mắc mặc đồ bó sát như vậy thì trộm rồi giấu vào chỗ nào. Nhưng khoan! hãy xem sự tài tình của chị đi...

Chị không ngại kéo chiếc váy bó sát của mình lên rồi luồn tay nhét đồ cài vào áo ngực và cả chiếc quần lót bên trong. Bất chấp có khách nam đang mua hàng gần đó, chị vẫn thản nhiên thực hiện hành vi trộm cắp.

Cô gái mặc váy bó sát vào siêu thị ăn cắp đồ, cư dân mạng thắc mắc trang phục như vậy giấu vào đâu nhưng xem video rồi mới ngã ngửa-2Toàn bộ hành vi ăn cắp tinh vi của cô gái đã bị camera giám sát ghi lại. Nhân viên siêu thị đăng tải lên mạng xã hội với lời cảnh báo.

Xong xuôi chị đi ra tính tiền. Đúng rồi, chị vẫn hiên ngang tính tiền nhưng là tiền cho duy nhất 1 gói gia vị đáng giá vài đồng, còn số hàng trong người chị muốn dùng miễn phí mà.

“Cô ta rời đi theo đúng nghĩa đen với một túi gia vị khiêm tốn. Không có gì dưới chiếc váy được đưa ra để thanh toán”, nhân viên siêu thị nói.

Video: Cô gái mặc đồ bó sát thản nhiên vào siêu thị ăn cắp đồ, qua mắt tất cả các nhân viên.

Điều chị không ngờ là toàn bộ hành vi ăn cắp tinh vi ấy đã bị camera giám sát ghi lại. Nhân viên siêu thị đã đăng tải toàn bộ video "full HD" lên mạng xã hội để cho cả thiên hạ thấy mặt chị và nhắn nhủ rằng chị mau chóng mang trả lại đồ ăn cắp trước khi đoạn video này được chuyển đến cơ quan thực thi pháp luật.

Hiện tại, nhân viên siêu thị phải tự bỏ tiền ra để bù vào số tiền hàng đã bị ăn cắp. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-mac-vay-bo-sat-vao-sieu-thi-an-cap-do-cu-dan-mang-thac-mac-trang-phuc-nhu-vay-giau-vao-dau-nhung-xem-video-roi-moi-nga-ngua-162201310150217266.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.