Cô gái mất tay lái gây tai nạn giao thông khiến một người tử vong, danh tính nạn nhân trở thành đề tài bàn tán trên MXH

Sau khi sự việc xảy ra đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, ở thành phố Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc), một người phụ nữ lái xe bị mất khống chế tay lái, đâm thẳng vào trụ bê tông của tòa kiến trúc bên đường. Vụ va chạm đã làm văng một khối đá đập trúng một thầy bói đang bày sạp bói toán gần bên, khiến ông ngất xỉu tại chỗ.

Trong đoạn video mà một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội thể hiện, trên con đường lớn thuộc thành phố Trung Sơn, một chiếc xe hơi màu trắng đã đột ngột mất tay lái tông thẳng vào trụ cột bên đường. Vụ va chạm đã tông bể phần đế của trụ cột và đầu xe hơi bị biến dạng và kẹt lại ngay bên dưới khối trụ.

Cô gái mất tay lái gây tai nạn giao thông khiến một người tử vong, danh tính nạn nhân trở thành đề tài bàn tán trên MXH-1Theo những người chứng kiến kể lại, lúc chiếc xe đâm vào bên đường, ngay phía sau trụ cột chính là một thầy bói toán đang bày sạp chuẩn bị "kinh doanh". Sự việc xảy ra quá đột ngột, thầy bói không thể tránh kịp nên đã bị khối đá văng ra đập trúng người và đã bất tỉnh nhân sự ngay sau đó. Nhiều người vây xem tình hình đã gọi điện báo cảnh sát và cấp cứu.

Cô gái mất tay lái gây tai nạn giao thông khiến một người tử vong, danh tính nạn nhân trở thành đề tài bàn tán trên MXH-2Được biết, thời điểm xảy ra sự cố, hiện trường chỉ có một mình thầy bói đang bày sạp nên cũng không gây thương tích cho ai khác.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng thầy bói toán kia cũng thật xui xẻo, giúp người khác đoán mệnh bói quẻ, "thần thông quảng đại", "liệu việc như thần" nhưng lần này lại không thể đoán trước được tai họa sẽ ập đến với bản thân. Thật đúng là người tính không bằng trời tính!

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự cảm thông với với người đàn ông trung niên làm nghề thầy bói kia. Vốn dĩ bày sạp bói toán bên đường cũng là một công việc làm ăn không dễ dàng, mà bây giờ lại còn bị tai nạn bất ngờ. 

Cô gái mất tay lái gây tai nạn giao thông khiến một người tử vong, danh tính nạn nhân trở thành đề tài bàn tán trên MXH-3Bói toán, suy cho cùng cũng chỉ là một nghề mưu sinh và chắc chắn không thể kiếm ra được quá nhiều tiền. Đó cũng là lí do mà nhiều công đồng mạng tỏ ra thương cảm cho thầy bói xui xẻo.

Vấn đề người phụ nữ lái xe gây ra tai nạn có chịu tránh nhiệm bồi thường cho thầy bói hay không thì phải cần đến sự can thiệp của phía cảnh sát.

Cô gái mất tay lái gây tai nạn giao thông khiến một người tử vong, danh tính nạn nhân trở thành đề tài bàn tán trên MXH-4Nhiều người e ngại rằng thầy bói có khả năng không thể nhận được bồi thường vì ông đã bày hàng làm ăn lấn chiếm lòng lề đường và hành vi này vi phạm quy định của pháp luật. 

Mặc dù ông chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ nhưng không thể tránh khỏi vi phạm nếu pháp luật xét đến. Người phụ nữ gây tai nạn cũng có thể bám vào tình tiết này để từ chối chịu trách nhiệm bồi thường.

Hiện tại, vụ tai nạn đang được cảnh sát xử lý. Người thầy bói không may bị thương cũng đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. Truyền thông tạm thời chưa đăng tải thông tin về chi tiết thương thế của thầy bói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-mat-tay-lai-gay-tai-nan-giao-thong-khien-mot-nguoi-tu-vong-danh-tinh-nan-nhan-tro-thanh-de-tai-ban-tan-tren-mxh-162210711153817593.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.