Người phụ nữ lái xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy, khi cảnh sát bắt giữ, danh tính nạn nhân khiến cô ta khóc thét tại chỗ

Nhìn thấy nạn nhân nằm úp mặt bất tỉnh nhân sự, Ngụy rất sợ hãi nên đã vội vàng lấy xe rời khỏi hiện trường.

Mới đây, cảnh sát Phụ Ninh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã thành công bắt giữ được nghi phạm trong vụ tai nạn giao thông gây chết người xảy ra vào chiều tối ngày 6/10. 

Điều đáng nói là trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm này đã không thể kiềm chế được cảm xúc, khóc ngất trong sự hối hận khi biết được nạn nhân mình vô tình đâm phải lại chính là một người thân trong gia đình.

Người phụ nữ lái xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy, khi cảnh sát bắt giữ, danh tính nạn nhân khiến cô ta khóc thét tại chỗ-1Cảnh sát địa phương cho biết, khoảng hơn 6 giờ tối ngày 6/10, họ nhận được tin tức từ người dân cho biết trên tuyến đường cao tốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông và có người bị thương. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, họ chỉ tìm thấy một chiếc gương chiếu hậu nhưng không thấy bất cứ một bằng chứng có giá trị nào khác. Nạn nhân được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu và tử vong không lâu sau đó.

Dựa vào manh mối ít ỏi là chiếc gương chiếu hậu, cảnh sát đã đi dò hỏi ở các cửa hàng xe máy tại khu vực nhưng không tìm được thông tin của chủ xe gây tai nạn. Họ cũng lấy thông tin của hàng trăm phương tiện đi ngang qua đường cao tốc ngày hôm đó, lần lượt gọi điện hỏi xem trên xe của họ có camera hành trình hay không, hy vọng sẽ tìm được manh mối.

Cuối cùng, đoạn video từ camera hành trình của một chiếc ô tô nhỏ đã giúp cảnh sát biết được vào khoảng 6 giờ 10 phút hôm đó không có vụ tai nạn nào cả. Điều này cũng giúp cho cảnh sát phác thảo sơ bộ khung thời gian vụ tai nạn xảy ra. Tuy nhiên việc tìm ra phương tiện gây tai nạn cũng rất khó.

Cảnh sát quyết định tập trung lực lượng rà soát kỹ lại thêm lần nữa. Họ đi đến từng nhà ở khu vực xung quanh hiện trường để điều tra và đã thật sự tìm ra được chiếc xe gây ra tai nạn cũng như người chủ xe là một người phụ nữ họ Ngụy.

Người phụ nữ lái xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy, khi cảnh sát bắt giữ, danh tính nạn nhân khiến cô ta khóc thét tại chỗ-2Trước sự tra khảo của cảnh sát, Ngụy thành thật khai nhận tất cả tội lỗi của mình. Cô ta cho biết khoảng 6 giờ 15 phút hôm xảy ra sự việc, trong lúc điều khiển chiếc xe máy điện trên đường quốc lộ đã bị lạc tay lái, vô tình đâm trúng một người đi bộ.

Sau cú va chạm mạnh, cả Ngụy và nạn nhân đều té xuống đất. Nhìn thấy nạn nhân nằm úp mặt bất tỉnh nhân sự, Ngụy rất sợ hãi nên đã vội vàng lấy xe rời khỏi hiện trường. Trên đường tẩu thoát, Ngụy vứt chiếc kính chiếu hậu bị hỏng và nón bảo hiểm xuống sông để phi tang.

Nhưng điều mà Ngụy không bao giờ ngờ tới chính là nạn nhân thiệt mạng sau vụ tai nạn chính là một người họ hàng thân của mình. Khi nghe cảnh sát tiết lộ danh tính người tử vong, Ngụy đã gào khóc thảm thiết trong sự hối hận: "Đó là người thân của tôi!".

"Nếu tôi không bỏ chạy mà đưa anh ấy vào bệnh viện kịp thời, có lẽ anh ấy đã không chết", Ngụy gục mặt xuống tức tưởi.

Sự hối hận quá muộn màng của Ngụy cũng không thể làm thay đổi được hậu quả nghiêm trọng. Vì sự vô trách nhiệm, gây tai nạn nhưng sợ tội bỏ trốn, để mặc sự sống chết của nạn nhân, giờ đây Ngụy không chỉ phải đối mặt với lương tâm day dứt cả đời mà còn phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-lai-xe-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-chay-khi-canh-sat-bat-giu-danh-tinh-nan-nhan-khien-co-ta-khoc-thet-tai-cho-162211810135200436.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.