Cô gái ném balo vào thùng rác rồi ung dung đi vào shop, nhân viên thấy lạ thử mở ra xem liền hốt hoảng báo cảnh sát

Cô gái ném chiếc balo vào thùng rác rồi ung dung đi vào một cửa hàng nhưng không ngờ bên trong chiếc balo đó ẩn chứa tội ác man rợ.

Theo một bài đăng trên Facebook của sở cảnh sát Hạt Chesterfield, Virginia (Mỹ), lúc 1h50 chiều thứ Ba (31/8, giờ địa phương), một người phụ nữ được nhìn thấy ném một chiếc balo khả nghi vào thùng rác phía sau một cửa hàng. Sau đó, cô tay không, ung dung bước vào bên trong shop này rồi cuối cùng trở ra, rời đi.

Cô gái ném balo vào thùng rác rồi ung dung đi vào shop, nhân viên thấy lạ thử mở ra xem liền hốt hoảng báo cảnh sát-1
Hình ảnh người phụ nữ trích xuất từ camera an ninh

Một nhân viên của cửa hàng nhìn thấy hành động kỳ lạ này của người phụ nữ thì sinh nghi. Sau khi cô ta rời đi, nhân viên này đã thử mở chiếc balo đó ra kiểm tra xem có điều gì bất thường không nào ngờ phát hiện thấy vết máu cùng vật thể đáng sợ liền hoảng hồn báo cảnh sát. Sau khi có mặt tại hiện trường, đội điều tra xác định chiếc balo chứa thi thể người.

Thiếu tá Sở Cảnh sát Chesterfield, Michael Louth cho biết thi thể này đã được đưa đến văn phòng giám định y tế để khám nghiệm tử thi nhưng từ chối cho biết nó có phải là của trẻ sơ sinh hay không.

Cô gái ném balo vào thùng rác rồi ung dung đi vào shop, nhân viên thấy lạ thử mở ra xem liền hốt hoảng báo cảnh sát-2
Sau khi ném chiếc balo có thi thể người vào thùng rác gần đó, cô ta ung dung bước vào bên trong một cửa hàng

Hiện những hình ảnh trích xuất từ cảnh quay an ninh đã được cơ quan chức năng công bố rộng rãi, kêu gọi bất kỳ ai có manh mối về người phụ nữ này lập tức đến sở cảnh sát gần nhất để cung cấp lời khai. Đội điều tra vẫn đang tích cực thu thập thêm thông tin làm rõ sự việc.

Nguồn: Yahoo

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-nem-balo-vao-thung-rac-roi-ung-dung-di-vao-shop-nhan-vien-thay-la-thu-mo-ra-xem-lien-hot-hoang-bao-canh-sat-161210309095139024.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.