Cô gái Nhật Bản bị quấy rối tập thể khi đi du lịch

Nữ du khách Nhật Bản bị một nhóm thanh niên ở Ấn Độ vây quanh trên đường phố rồi cố tình xô đẩy, đụng chạm vào cơ thể. Cô liên tục kêu đau và tìm cách thoát ra.

Cô gái Nhật Bản bị quấy rối tập thể khi đi du lịch-1

Vụ việc nữ du khách nước ngoài bị sàm sỡ tập thể trong lúc du lịch ở Ấn Độ đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội ở nước này, Straits Times đưa tin.

Sự việc xảy ra khu vực Paharganj ở thành phố New Delhi, khi người dân đang tổ chức trên đường phố lễ hội Holi truyền thống hàng năm của đạo Hindu - nơi người tham gia ném bột màu vào nhau.

Trong clip ghi lại, người xem có thể thấy cô gái lọt thỏm giữa vòng vây của một nhóm nam giới ở địa phương. Những người này đổ nước và bột màu lên nữ du khách nước ngoài và hét lên “Holi hạnh phúc” - câu nói thường thấy trong "lễ hội sắc màu" này.

Cô gái Nhật Bản bị quấy rối tập thể khi đi du lịch-2

Cô gái Nhật Bản bị một nhóm thanh niên địa phương quấy rối, sờ soạng trong lúc tham gia lễ hội. Ảnh: Straits Times.

Tuy nhiên, một số thanh niên nhân khung cảnh hỗn loạn đã sờ soạng, đụng chạm vào ngực và xô đẩy nữ du khách. Ngoài ra, một nam thiếu niên khác còn lấy trứng đập vào đầu cô gái.

Gương mặt cô gái thể hiện rõ sự khó chịu, cô liên tục nói "đau quá" bằng tiếng Nhật và cố tìm cách thoát khỏi nhóm thanh niên.

Cuối cùng, cô gái tát một người đàn ông có ý định động chạm vào ngực cô, sau đó nhanh chóng chạy thoát vào một con hẻm gần đó.

Sau khi clip ghi lại cảnh quấy rối xuất hiện trên mạng, đông người xem cảm thấy bất bình và yêu cầu cảnh sát vào cuộc. Hôm 11/3, hai người đàn ông và một trẻ vị thành niên đã bị bắt giữ.

Đại diện cảnh sát New Delhi - Sanjay Kumar Sain - cho biết cả ba người bị bắt đã thừa nhận họ là những người hành hung người phụ nữ trong video. Tuy vậy, người này cho hay các hành động pháp lý chống lại nhóm người này sẽ dựa trên khiếu nại của nạn nhân.

Cô gái Nhật Bản bị quấy rối tập thể khi đi du lịch-3

Lễ hội Holi là một lễ hội mùa xuân của người theo đạo Hindu ở Ấn Độ. Mọi người sẽ ném bột màu vào nhau. Ảnh: India Times.

Còn nữ du khách Nhật Bản đã bay đến Bangladesh mà không nộp đơn khiếu nại lên chính quyền địa phương. Cô gái sau đó chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình đã đi sang quốc gia khác và tâm trạng vẫn ổn ở hiện tại.

Nói về đoạn clip, bà Swati Maliwal, chủ tịch Ủy ban Phụ nữ của thành phố New Delhi, gọi vụ quấy rối tập thể là "hành vi đáng xấu hổ và không thể chấp nhận được".

Trong khi đó, Ủy ban Phụ nữ Quốc gia của Ấn Độ yêu cầu cảnh sát tiến hành một "cuộc điều tra công bằng và có thời hạn" về vụ việc, đồng thời kêu gọi "báo cáo chi tiết".

“Những người phụ nữ đang phản đối lại hành vi lạm dụng tình dục và quấy rối trong lễ hội Holi không nhằm mục đích bôi nhọ hay hạ thấp tôn giáo hoặc bản thân lễ hội. Những người đàn ông làm điều đó mới đáng bị chỉ trích. Hãy điều tra họ", một người dùng Twitter có tên Priyashmita Guha, bày tỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-nhat-ban-bi-quay-roi-tap-the-khi-di-du-lich-post1411096.html

quấy rối tình dục

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.