Cô gái quỳ rạp trước mặt chàng trai, tưởng si tình níu kéo người yêu nhưng khi biết sự tình thì ai cũng thương

Mới đây, một cô gái ở An Huy (Trung Quốc) vì để từ chối chàng trai đã theo đuổi mình 5 năm mà quỳ xuống nơi công cộng, van xin anh chàng hãy buông tha mình.

Một chàng trai ở An Huy đã thương mến một cô gái suốt 5 năm. Cậu đã tỏ tình với cô gái rất nhiều lần nhưng đều bị từ chối một cách thẳng thừng. Thế nhưng có lẽ vì tình cảm quá lớn nên cậu chưa hề có ý định từ bỏ theo đuổi.

Ngày 12/11 vừa qua, một đoạn clip quay cảnh chàng trai một lần nữa mang hoa tỏ tình với cô gái mà mình đem lòng si mê trong nhiều năm qua. Thế nhưng diễn biến tiếp theo lại khiến cộng động mạng hết sức ngỡ ngàng.

Cô gái quỳ rạp trước mặt chàng trai, tưởng si tình níu kéo người yêu nhưng khi biết sự tình thì ai cũng thương-1Cô gái đã quỳ rạp xuống nền đất giữa khu vực công cộng và liên tục chắp tay vái lạy chàng trai. Cô gái vừa khóc vừa lên tiếng cầu xin: "Xin hãy buông tha cho tôi." Tiếng khóc to và hành động này đã thu hút không ít sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Khi thấy cô gái khóc lóc quỳ lạy, chàng trai cũng ngồi xuống bối rối đối mặt với sự khẩn cầu của người mình thích. Hành động cô gái cầm lấy bó hoa đỏ vứt lại vào người chàng trai càng khiến anh cảm thấy tuyệt vọng hơn.

Cô gái quỳ rạp trước mặt chàng trai, tưởng si tình níu kéo người yêu nhưng khi biết sự tình thì ai cũng thương-2Đến đây, những ai xem được đoạn clip cũng có thể nhận ra được cô gái đã phải mệt mỏi đến mức độ nào mới không màng ánh mắt soi mói nơi công cộng mà quỳ xuống cầu xin người theo đuổi mình như vậy. 

Suốt 5 năm qua, chàng trai đã không ít lần theo đuổi và tỏ tình với cô. Mặc dù đã từ chối thằng thừng nhưng vẫn bị anh chàng đeo bám. Hành động theo đuổi tình yêu đẹp đẽ giờ đây đã trở thành hành vi làm phiền và gây rắc rối đến cho người khác.

Có lẽ chàng trai đã yêu cô gái quá nhiều và áp dụng phương pháp theo đuổi "nước chảy đá mòn" để mặt dày bám riết không buông, mong đến một ngày cô gái sẽ hồi tâm chuyển ý. Thế nhưng hành động khẩn cầu van xin buông tha của cô gái vào ngày 12/11 vừa rồi chắc hẳn cũng khiến cho chàng trai hoàn toàn "chết tâm" và ngậm ngùi từ bỏ.

Cô gái quỳ rạp trước mặt chàng trai, tưởng si tình níu kéo người yêu nhưng khi biết sự tình thì ai cũng thương-3Nhiều cư dân mạng sau khi xem được đoạn clip đã lên tiếng chỉ trích chàng trai:

"Cậu này bị sao vậy? Người ta đã từ chối suốt 5 năm trời rồi mà tại sao vẫn còn "dai như đỉa"? Bản thân cô gái đã thể hiện không muốn yêu đương rồi thì hà cớ gì phải ép người ta. Tình yêu như vậy thật sự có ý nghĩa sao?"

"Yêu đương là chuyện của hai người và yêu thích một ai cũng là sự tự do của họ. Thế nhưng anh trai này thật sự ích kỷ khi chỉ biết đến bản thân mà không suy nghĩ đến cảm nhận của cô gái kia. Những điều anh ta làm chỉ khiến cuộc sống của cô gái trở nên tồi tệ hơn mà thôi".

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng thể hiện sự đồng cảm đến chàng trai: "Kiên trì suốt 5 năm như vậy có lẽ cũng nên đáng ngưỡng mộ một chút. Nhưng bây giờ người ta đã từ chối rồi thì chấp nhận từ bỏ thôi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-quy-rap-truoc-mat-chang-trai-tuong-si-tinh-niu-keo-nguoi-yeu-nhung-khi-biet-su-tinh-thi-ai-cung-thuong-162212311154756429.htm

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.