Cô gái trẻ nhờ bạn thân may váy cưới giá 15 triệu và kết cục "đắng lòng"

Một cô gái người Philiplines đã nhận được chiếc váy cưới từ bạn thân trong sự ngỡ ngàng vì khác xa bản mẫu.

Một cô gái người Philiplines đã nhận được chiếc váy cưới từ bạn thân trong sự ngỡ ngàng vì khác xa bản mẫu.

Váy cưới là một trong những thứ quan trọng nhất trong khâu chuẩn bị đám cưới. Nó giúp cô dâu tự tin và trở thành ‘nữ hoàng' của buổi lễ trọng đại bậc nhất cuộc đời này. Vì vậy, không ít người đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để chọn cho mình một chiếc váy cưới vừa ý nhất. Có những người còn đặt may riêng để phù hợp với số đo của mình hơn.

Đó là trường hợp của Mhayo B.Arguelles, ở Manila (Philippines), vì muốn đám cưới của mình thật đặc biệt, cô đã không tiếc tiền khi đặt may một chiếc váy cưới đắt đỏ có giá trị lên tới 15 triệu đồng. Cô nhờ chính người bạn thân của mình lên ý tưởng, thiết kế và may theo đúng ý thích cho mình.

co gai tre nho ban than may vay cuoi gia 15 trieu va ket cuc "dang long" hinh anh 1

Hình ảnh trên bản vẽ và thực tế.

Tuy nhiên mới đây, cô gái trẻ đã chia sẻ một bức ảnh so sánh hai chiếc váy cưới trong bản vẽ và thực tế. Bản vẽ đẹp bao nhiêu thì thực tế lại khác bấy nhiêu.

Cụ thể, bản vẽ phác thảo một chiếc váy cưới trễ vai ôm sát tôn đường cong, tổng thể hài hòa và cân đối. Tuy nhiên chiếc váy được may bởi cô bạn thân của Arguelles lại ‘chả liên quan' vì chất vải nhăn nhúm, phần đuôi váy làm bằng chất liệu không tạo được hiệu ứng xuyên thấu khiến ai nhìn thấy chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

co gai tre nho ban than may vay cuoi gia 15 trieu va ket cuc "dang long" hinh anh 2

Chiếc váy cưới nhăn nhúm, xấu xí.

Arguelles cảm thấy thất vọng vì phải chi một số tiền quá lớn cho một thiết kế như vậy, đáng nói là cô nhận được chiếc váy này trước một ngày đám cưới diễn ra.

Quá bức xúc, cô đã phải thốt lên: 'Cái gì đây? Đây là áo cưới của tôi ư? Sao nó lại xấu xí vậy?'

Chiếc túi đựng váy cưới cũng là điểm khiến cô thêm bực tức, chiếc váy cưới 15 triệu đồng lại được đặt trong một chiếc túi vô cùng ‘rẻ tiền' chứ không phải là một chiếc túi cao cấp và sang trọng.

co gai tre nho ban than may vay cuoi gia 15 trieu va ket cuc "dang long" hinh anh 3

Chiếc túi đựng váy cưới.

Khi Arguelles mặc thử thì phần trễ vai được may quá ẩu nên không bám chặt vào vai, lớp ren dưới đùi lại quá cao đến nỗi lộ cả nội y. Vì thời gian gấp rút nên Arguelles đành phải nhờ các thợ may chỉnh lại cho kịp đám cưới.

Thông thường áo cưới sẽ được giao đến trước 1 tuần để nếu có bất kì sự không hài lòng nào thì vẫn còn thời gian để chỉnh sửa lại. Nhưng vì quá tin tưởng bạn thân mình nên cô không nghi ngờ gì mà giao hết cho bạn và tin rằng cô ấy có thể làm ra một sản phẩm chất lượng nhất  mà không cần chỉnh sửa gì.

Tưởng rằng người bạn của mình sẽ xin lỗi và có phương án giải quyết hợp lý, thế nhưng, cô bạn của Arguelles thậm chí không xin lỗi mà còn kiện ngược lại Arguelles vì không trả số tiền 8000 Peso. Arguelles cho rằng cô không trả tiền vì sản phẩm quá tệ, không đạt chất lượng, cô cũng cho biết thêm rằng cô sẵn sàng làm việc với cô quan chức năng để làm rõ chuyện này. Cô đã hoàn toàn mất niềm tin vào người bạn này.

Bài học rút ra là bạn bè dù có thân thiết đến mấy thì cũng nên sòng phẳng về tiền bạc. Hơn nữa, các cô dâu nên lưu ý xem thử váy cưới sớm để còn tránh những tình huống phát sinh không đáng có.


Theo Baodatviet.vn


mua hàng online

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.