Cô gái từng 'nghiện tình dục', ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm giờ ra sao?

Từng là một người phụ nữ bị nghiện tình dục, có nhiều mối quan hệ không lành mạnh nhưng tất cả đã thay đổi sau khi cô trở thành một người mẹ.

Từng là một người phụ nữ bị nghiện tình dục, có nhiều mối quan hệ không lành mạnh nhưng tất cả đã thay đổi sau khi cô trở thành một người mẹ.

Cuộc sống của Laurie Woodruff đã thay đổi hoàn toàn sau khi cô có một đứa con trai tên Henry. Laurie cảm thấy cần phải có trách nhiệm hơn đối với bản thân và cậu con trai và giờ đây, cô đang tận hưởng cuộc sống mà trước đây cô chưa từng nghĩ sẽ có được.

Laurie, 30 tuổi, sống tại thành phố Sheffield, nước Anh, đã từng là một kẻ nghiện tình dục. Nỗi ám ảnh của cô bắt đầu vào năm 12 tuổi, khi cô lần đầu làm "chuyện ấy". Một năm sau đó, Laurie có bạn trai. "Tôi biết việc quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên là sai, nhưng tôi cảm thấy nhu cầu của mình đến rất sớm", Laurie nói.

Cô gái từng nghiện tình dục, ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm giờ ra sao?-1Laurie từng là một người nghiện tình dục nặng.

Khi đến tuổi đôi mươi, nhu cầu tình dục của Laurie lại tăng lên. Cô thậm chí đã từng tham gia những bữa tiệc và ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm. Laurie qua đêm với vài người đàn ông mỗi tuần và bị mất kiểm soát ham muốn của mình. 

Laurie quen biết những người lạ trên Instagram, nói chuyện với họ rồi hẹn hò để làm "chuyện ấy". Với lợi thế vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Laurie không khó để tìm một đối tác lâu dài. Cô nhận ra sai lầm của mình nhưng không có đủ can đảm để thay đổi.

Cô gái từng nghiện tình dục, ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm giờ ra sao?-2Laurie có ngoại hình rất xinh đẹp.

Mọi chuyện chỉ bắt đầu khác đi khi Laurie có một cậu con trai tên Henry, kết quả giữa mối tình của cô với một người đàn ông tên Ian. Việc chăm sóc con cái khiến Laurie bận rộn và không còn thời gian nhắn tin hay đi qua đêm với những người đàn ông khác nữa. 

Sau đó, Laurie đã tìm kiếm một trang web có tên Sex and Love Addicts Anonymous để làm bài kiểm tra về độ nghiện tình dục của mình. Cô quyết định đăng ký chương trình "cai nghiện" và đó cũng là lý do cô chia tay anh Ian. Tuy nhiên, Laurie không hối hận và điều đó đã thật sự khiến cuộc sống của cô tốt hơn.

Cô gái từng nghiện tình dục, ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm giờ ra sao?-3Cuộc sống của Laurie bắt đầu thay đổi khi cô có một cậu con trai.

"Nhiều phụ nữ khác cũng gặp những vấn đề thời thơ ấu giống tôi. Chúng ta đều có những mối quan hệ gia đình trục trặc, bị bỏ bê hoặc lạm dụng rồi tìm đến tình dục để giải tỏa. Tôi đã từng như vậy nhưng tôi nhận ra rằng đàn ông mới là người chiếm lĩnh, còn phụ nữ chỉ là nô lệ. Vì vậy tôi đã quyết định thay đổi. Tôi trở thành người mẹ đơn thân và có cơ hội tìm kiếm tình yêu đích thực", Laurie chia sẻ.

Laurie cũng nói thêm rằng, cô muốn những người phụ nữ bị nghiện tình dục khác không cần phải xấu hổ hay sống ẩn mình. Họ chỉ cần sống thật với đúng bản thân, có lòng can đảm rồi sẽ nhận được sự giúp đỡ.

Cô gái từng nghiện tình dục, ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm giờ ra sao?-4Cô gái từng nghiện tình dục, ngủ với 6 người đàn ông mỗi đêm giờ ra sao?-5Laurie hạnh phúc bên con trai Henry.

Hiện tại, Laurie đang có cuộc sống hạnh phúc và yên bình bên cậu con trai Henry, 18 tháng tuổi. Cô chưa hoàn toàn hết nghiện tình dục nhưng đã kiểm soát được ham muốn của mình. Laurie mong muốn sẽ tìm được một người bạn đời đích thực, giúp cô không còn xấu hổ về bản thân nữa. "Bây giờ, Henry mới là trọng tâm trong cuộc sống của tôi", Laurie nói.

Theo Khampha


cô gái nghiện tình dục,

Laurie Woodruff

nghiện tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.