Cô gái tuyệt vọng ngồi trên cửa sổ tầng 13 muốn tự tử, lời trần tình của người mẹ làm vô số dân FA vừa giận vừa thương

Sau khi tìm hiểu sự tình, mọi người mới vỡ lẽ thì ra lý do mà cô gái muốn tự tử lại liên quan trực tiếp đến lời nói quan tâm của mẹ cô.

Theo Sina đưa tin, khoảng 3 giờ chiều hôm 14/8, đúng ngay ngày lễ Thất Tịch, lực lượng cứu hỏa tại Tín Dương, Hà Nam (Trung Quốc), bất ngờ nhận được cuộc gọi cầu cứu nói rằng có một cô gái đang ngồi ở bậu cửa sổ tầng 13 của khu chung cư, tình trạng tinh thần không ổn định và có ý muốn tự tử.

Cô gái tuyệt vọng ngồi trên cửa sổ tầng 13 muốn tự tử, lời trần tình của người mẹ làm vô số dân FA vừa giận vừa thương-1
Sau khi đến hiện trường, nhân viên cứu hộ phát hiện cô gái đầu tóc rũ rượi, đang ngồi ôm gối khóc lóc ở bên ngoài cửa sổ. Ở trong nhà, một phụ nữ trung niên nét mặt lo lắng và hoang mang. Hỏi ra mới biết bà chính là mẹ của cô gái kia. 

Theo lời kể của người mẹ, trước đó bà và con gái đã cãi nhau dữ dội vì lý do bà hối con đi lấy chồng. Người mẹ chia sẻ, nhìn thấy con gái đã đến tuổi lập gia đình nhưng lâu quá không có động tĩnh gì, chẳng thấy con có bạn trai nên nhiều lần bà đã nói bóng nói gió, kêu con hãy sớm kiếm người nương tựa. 

Cô gái tuyệt vọng ngồi trên cửa sổ tầng 13 muốn tự tử, lời trần tình của người mẹ làm vô số dân FA vừa giận vừa thương-2
Và mỗi bà lần nhắc nhở con gái là một lần hai mẹ con lục đục. Cho đến hôm Thất Tịch, người mẹ không thấy con gái ra đường chơi nên lại lôi chuyện chồng con ra la mắng. Không ngờ lần này như giọt nước tràn ly, cô con gái vì quá bức xúc, không thể chịu đựng nổi lời đay nghiến của mẹ và trở nên kích động, muốn chết đi cho mẹ vừa lòng.

Nghe lời trần tình của người mẹ, lính cứu hộ đã yêu cầu bà đến xin lỗi con gái nhưng bà lại không dám làm vậy. Người mẹ cho rằng bây giờ bà nói thêm bất cứ điều gì cũng sẽ khiến cho con gái tức giận và kích động hơn.

Cô gái tuyệt vọng ngồi trên cửa sổ tầng 13 muốn tự tử, lời trần tình của người mẹ làm vô số dân FA vừa giận vừa thương-3
Đội cứu hộ đã bàn bạc phương án giải cứu gấp rút khác. Một người đứng bên trong sẽ liên tục nói chuyện, khuyên giải cô gái để đánh lạc hướng sự chú ý. Trong khi đó một lính cứu hộ khác sẽ đu dây từ tầng 14 xuống bên dưới, tiếp cận và giải cứu cô gái.

Sau khoảng 45 phút, cuối cùng lính cứu hộ cũng đã đưa được cô gái vào nhà an toàn. Điều khiến cho mọi người xúc động là khi nhìn thấy người lính đến gần, cô gái đã gào lên khóc thảm thiết mà không hề chống cự. 

Có lẽ đối với cô, ý nghĩ muốn chết chỉ là nhất thời muốn có sự giải thoát khỏi lời nói cay nghiệt của mẹ chứ thật sự bản thân cô không hề có ý định sẽ chết. Những người dân chứng kiến sự việc ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cô gái đã bình an vô sự. 

Cô gái tuyệt vọng ngồi trên cửa sổ tầng 13 muốn tự tử, lời trần tình của người mẹ làm vô số dân FA vừa giận vừa thương-4
Câu chuyện của cô gái này cũng giống với hoàn cảnh của rất nhiều dân FA khác nên đã nhận được vô số sự đồng cảm. Thực tế hiện nay có rất nhiều lý do khiến một người chọn cuộc sống độc thân. 

Có thể là do bản thân họ không muốn có một mối quan hệ ràng buộc, cũng có khi duyên chưa tới, chưa gặp được đúng người... Và điều khiến cho những người độc thân sợ hãi, mệt mỏi nhất không phải là sự cô đơn mà chính là sự hối thúc của bố mẹ, họ hàng. Mặc dù ai cũng có thể hiểu được sự lo lắng của các bậc phụ huynh nhưng đối với họ, những lời tưởng là quan tâm đó chẳng khác gì tra tấn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-tuyet-vong-ngoi-tren-cua-so-tang-13-muon-tu-tu-loi-tran-tinh-cua-nguoi-me-lam-vo-so-dan-fa-vua-gian-vua-thuong-162211708145205011.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.