Con càng lớn càng giống hàng xóm, ông bố lén đi kiểm tra ADN thì nhận kết quả giật mình

Con gái càng lớn càng có nhiều nét giống ông bạn hàng xóm, người bố lén đi kiểm tra ADN không ngờ chết lặng trước kết quả xét nghiệm.

Theo đó, trường hợp éo le được đăng tải trên trang Sohu, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nước này.

Con gái càng lớn càng giống ông hàng xóm

Đại Lưu chia sẻ, anh và vợ sau khi kết hôn được một thời gian ngắn thì gia đình có tin vui, đó là vợ anh đã có bầu. Qua siêu âm, bác sĩ cho biết đứa con đầu lòng của hai anh chị là một nàng công chúa, đúng với mơ ước của anh Lưu nên anh mừng lắm hết mực yêu chiều chăm sóc vợ.

Vào giai đoạn vợ anh Lưu bầu 5 tháng thì hàng xóm bên cạnh đột nhiên bán nhà. Chủ căn nhà mới cũng là một cặp vợ chồng trẻ - gia đình anh Triệu. Vì cũng gần tuổi nhau nên gia đình anh Lưu và anh Triệu nhanh chóng làm thân. 

Tuy nhiên, điều khiến 2 nhà càng thân thiết hơn cả là vợ anh Triệu cũng mang bầu và có ngày dự sinh khá gần với vợ anh Lưu. Điều này khiến hai cô vợ nhanh chóng trở thành chị em bạn dì thân thiết, lúc nào cũng ríu rít tâm sự trò chuyện với nhau.

Con càng lớn càng giống hàng xóm, ông bố lén đi kiểm tra ADN thì nhận kết quả giật mình-1
Ảnh minh họa

Một thời gian sau, cả hai nhà cùng thuận lợi đón thành viên thứ 3 chào đời trong niềm vui và sự chúc mừng của người thân bạn bè.

Cuộc sống cứ vậy trôi qua cho đến một ngày, khi anh Lưu đi nhậu với người bạn thân thiết. Trong lúc quá chén ngà ngà say, người bạn vô tình nói một câu khiến anh Lưu cảm thấy có chút “chột dạ”. Theo đó, người bạn nói rằng: “Nhà ông với cái nhà hàng xóm lạ thật đấy, rõ ràng là con gái ông mà tôi thấy nó chả giống ông chút nào, ngược lại thấy giống cái ông hàng xóm hơn.”

Mặc dù uống khá nhiều nhưng nghe câu nói này lại khiến đầu óc anh Lưu vô cùng tỉnh táo. Không phải anh không nhìn thấy điểm kỳ lạ này, nhưng anh không muốn tin cũng không muốn đả động đến. Nhưng thực sự, con gái càng lớn càng không có nét nào giống anh cả, điều này khiến anh “bán tín bán nghi” nhưng không dám hỏi vợ, vì sợ nếu hỏi không khéo léo dễ khiến mọi chuyện rơi vào khó xử.

Con càng lớn càng giống hàng xóm, ông bố lén đi kiểm tra ADN thì nhận kết quả giật mình-2
Ảnh minh họa

Sau nhiều lần đấu tranh nội tâm, anh Lưu quyết định giấu vợ đi xét nghiệm ADN. Khi cầm kết quả xét nghiệm trên tay anh Lưu bàng hoàng khi biết anh không phải bố ruột của con gái.

Quá bất ngờ, thất vọng và tức giận, anh Lưu lập tức về nhà chất vấn vợ mình nhưng người vợ một mực phản bác và nói rằng chồng hiểu lầm.

Trong một phút nóng giận, anh Lưu quyết định sang nhà anh Triệu để đối mặt chất vấn. Tuy nhiên, sau cuộc chất vấn, cả 4 người đều cho rằng bản thân trong sạch, không hề có chuyện quan hệ ngoài luồng nào cả.

Về phía gia đình anh Triệu cũng cảm thấy có sự bất thường từ cô con gái nhỏ, nên sau cùng anh Triệu khuyên cả hai gia đình cùng đi kiểm tra lại một lần nữa.

Tuy nhiên khi kết quả trả về một lần nữa khiến cả hai gia đình càng bối rối hơn, vì không thể ngờ con gái của anh Lưu cuối cùng lại là con ruột của anh Triệu và ngược lại. Sau một hồi xác nhận và trao đổi thật kỹ lại với bệnh viện, lúc này phía bệnh viện mới lên tiếng nhận lỗi sai về mình.

Hóa ra, mặc dù cả hai cô vợ nhà anh Lưu và anh Triệu có ngày dự sinh khác nhau, thậm chí nhập viện cũng cách nhau 2 ngày. Nhưng cuối cùng lại sinh cùng 1 ngày, vì sức khỏe của sản phụ mới sinh không tốt lắm nên hai bé được cho nằm buồng riêng. Đến lúc ổn định trở lại thì không may bị y tá trao nhầm. Vì vậy sự việc mới thành ra cơ sự này, phía bệnh viện cũng đứng ra nhận sai và xin lỗi hai gia đình.

Con càng lớn càng giống hàng xóm, ông bố lén đi kiểm tra ADN thì nhận kết quả giật mình-3
Hai đứa trẻ nằm cạnh nhau bị trao nhầm cho hai gia đình. Ảnh: Sohu

Thấy được thiện ý từ bệnh viện, cả hai nhà không làm ầm vụ việc mà đồng ý nhận lời xin lỗi. Đồng thời trao trả con nhà nào về đúng vị trí nhà nấy và vẫn nhận đứa trẻ còn lại làm con nuôi.

May mắn là mọi chuyện cũng chỉ là “hiểu nhầm”, tảng đá đè nặng trong lòng anh Lưu cuối cùng cũng được bỏ xuống. Theo anh Lưu chia sẻ, trải nghiệm có 1-0-2 này anh thực sự không dám thử lần hai.

Tuy nhiên trong cuộc sống, việc “con mình nhưng lại có nét giống ông hàng xóm” cũng không phải chuyện hiếm gặp. Nếu không may gặp phải chuyện như vậy, các bạn sẽ giải quyết trường hợp này như thế nào?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-cang-lon-cang-giong-hang-xom-ong-bo-len-di-kiem-tra-adn-thi-nhan-ket-qua-giat-minh-162222201203524112.htm

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.