Con dâu bỏ thuốc độc vào đồ ăn của mẹ chồng vì thường xuyên bị la mắng

Nạn nhân trong vụ đầu độc này là bà Noni 61 tuổi sống tại Indonesia, bên cạnh đó 3 con mèo của gia đình cũng tử vong.

Nữ nghi phạm Dewi Asmara (45 tuổi), sống tại Desa Lebung Itam (Indonesia), đã bị cáo buộc giết mẹ chồng của mình, bà Noni (61 tuổi), bằng cách trộn thức ăn với chất độc chuyên diệt thằn lằn. Không chỉ có mẹ vợ, ba chú mèo nhà nuôi cũng chết vì ăn phải chất độc.

Không lâu sau khi vụ việc xảy ra, hung thủ đã đi đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

"Sau khi tra hỏi, nghi phạm Dewi Asmara thừa nhận đã cho một thìa chất độc diệt thằn lằn của nhãn hiệu Fra vào món canh cá pindang salai rồi đem lên cho mẹ chồng ăn" - cảnh sát trưởng huyện Ogan Komering Ilir, ông Alamsyah Pelupessy xác nhận trực tiếp hôm chủ nhật. (7/3/2021) vừa qua.

Con dâu bỏ thuốc độc vào đồ ăn của mẹ chồng vì thường xuyên bị la mắng-1Dewi Asmara (45 tuổi), nghi phạm đầu độc mẹ chồng đã được đưa đến Trụ sở Cảnh sát Tulung Selapan, Ogan Komering Ilir.

Được biết, sau khi liên tục bị mẹ chồng mắng mỏ, người phụ nữ này đã nổi giận và trộn chất diệt thằn lằn vào món cá được nấu riêng cho người mẹ chồng 61 tuổi mắc bệnh tim lâu năm.

"Cảnh sát nghi ngờ rằng nạn nhân đã chết sau khi ăn thức ăn do con dâu phục vụ vào khoảng 11 giờ trưa nay, bên ngoài ngôi nhà chúng tôi cũng tìm được xác 3 con mèo đã chết" - ông Alamsyah Pelupessy cho biết.

Theo Cảnh sát trưởng, động cơ gây án là do hung thủ thường xuyên bị nạn nhân mắng chửi thậm tệ, nên đã uất ức làm liều. Hiện Dewi đang phải đối mặt với bản án 20 năm tù giam hoặc tử hình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-dau-bo-thuoc-doc-vao-do-an-cua-me-chong-vi-thuong-xuyen-bi-la-mang-162211203154236962.htm

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.