Con dâu mang thai, mẹ chồng mang thức ăn đến kèm lời đề nghị khiến bà bị mời ra khỏi nhà, dân mạng cổ vũ "Mau cắt đứt quan hệ"

Không hài lòng vì con dâu sinh 2 con gái, người mẹ chồng này đã làm ra những hành động đáng trách.

Mới đây, trên một diễn đàn bàn luận ở Hàn Quốc, bài đăng của một người phụ nữ có tiêu đề: "Mẹ chồng không đối xử với tôi như con người sau khi phát hiện tôi mang thai con gái thứ 2" đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng. 

Con dâu mang thai, mẹ chồng mang thức ăn đến kèm lời đề nghị khiến bà bị mời ra khỏi nhà, dân mạng cổ vũ Mau cắt đứt quan hệ-1Ảnh minh họa.


Nhân vật chính của câu chuyện, gọi là A, cho biết chồng của cô là con một trong gia đình, vậy nên sau khi biết con dâu mang thai con đầu lòng là một bé gái, mẹ chồng A đã công khai ghét bỏ cô. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi A mang thai lần thứ 2 và kết quả siêu âm cho thấy đó là bé gái.

Cảm thấy tủi thân khi bị mẹ chồng hắt hủi chỉ vì sinh con gái, A đã từ chối gặp bà trong một khoảng thời gian. Đến một ngày nọ, mẹ chồng chủ động tìm đến nhà của vợ chồng A, đem theo rất nhiều thức ăn nhưng không ít trong số đó là thực phẩm không tốt cho phụ nữ mang thai nếu dùng nhiều. Vậy nên A đã thẳng thừng từ chối không ăn và điều đó khiến mẹ chồng cô "nổi trận lôi đình", bà nói: "Người lớn cho gì thì phải biết điều mà ăn đi chứ?". Ngày hôm đó, A đã mời mẹ chồng ra về trong tâm trạng cực kỳ buồn rầu.

Sau khi kể chuyện này ra, A nhận được sự ủng hộ của chồng và mẹ ruột nhưng mẹ chồng vẫn cương quyết không nghe, bà thậm chí còn yêu cầu con dâu tiếp tục mang thai bằng cách gửi tin nhắn hứa rằng sẽ cho cô 50 triệu won (hơn 960 triệu đồng) nếu cô đồng ý sinh con thứ 3.

Con dâu mang thai, mẹ chồng mang thức ăn đến kèm lời đề nghị khiến bà bị mời ra khỏi nhà, dân mạng cổ vũ Mau cắt đứt quan hệ-2Ảnh minh họa.


A lập tức chụp lại tin nhắn kia và gửi cho chồng. Được biết, trước đây, 2 vợ chồng cô đã thống nhất sẽ chỉ sinh 2 con và sẽ yêu thương chúng, không đặt nặng chuyện giới tính. Sau khi biết vợ mang thai con gái thứ 2, chồng A đã rất vui mừng. Chính vì vậy nên cách hành xử của mẹ ruột khiến chồng A vô cùng tức giận. Anh không chỉ gây gổ với mẹ mà mối quan hệ với bố ruột cũng trở nên tệ hơn, như thể họ sắp sửa cắt đứt mối quan hệ vậy.

"Không biết mẹ chồng giúp tôi nuôi con thứ 3 được bao nhiêu mà cứ bảo tôi sinh thêm. Trên đời này có con câu nào bị miệt thị chỉ vì sinh 2 con gái như tôi không? Tôi chỉ muốn được chúc phúc và sống vui vẻ nhưng sao mọi thứ lại khó khăn đến vậy?" - A viết một cách tha thiết trong bài đăng, mong nhận được lời khuyên từ phía dân mạng.

Dưới bài đăng của A, rất nhiều người đã để lại bình luận bức xúc với cách hành xử ích kỷ của mẹ chồng cô. "Thời đại nào rồi mà còn người phân biệt nam nữ thế này à?", "Nếu muốn có con trai thì sao mẹ chồng cô không tự sinh?", "Từ giờ đừng quan tâm đến mẹ chồng nữa mà hãy cắt đứt quan hệ với bà ấy đi"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-mang-thai-me-chong-mang-thuc-an-den-kem-loi-de-nghi-khien-ba-bi-moi-ra-khoi-nha-dan-mang-co-vu-mau-cat-dut-quan-he-162212612113822365.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.