Con dâu mất tích, cả gia đình chồng đều là nghi phạm, vụ án mạng dã man hé mở với danh tính hung thủ và chi tiết rợn người

Chỉ hai ngày sau khi mất tích, nạn nhân đã được người dân tìm thấy trong tình trạng bị phân thành nhiều mảnh và bị vứt ở dưới gầm cầu, trong trạm đốt rác.

Sáng sớm ngày 21/8, vợ chồng ông Hầu Nhân Chí, sống tại Mai Sơn, Nam An, Phúc Kiến (Trung Quốc) nhận được cuộc gọi từ con rể, nói rằng con gái họ, Hầu Văn, 35 tuổi, đã mất tích một ngày không có tin tức. Hai vợ chồng ông Hầu tức tốc đến nhà họ Đới, gia đình chồng của con gái, cách đó khoảng 4 km, để tìm hiểu sự tình.

Tại nhà họ Đới, vợ chồng ông Hầu được kể lại rằng sáng ngày 20/8, Hầu Văn đã đi khỏi nhà và không quay về nữa. Bố chồng, ông Đới Hoa, nói rằng có khả năng con dâu đã bỏ đi và đưa cho vợ chồng sui gia xem bức ảnh được ai đó chụp lại phía sau một người phụ nữ đang điều khiển xe máy của Hầu Văn đang chạy ra khỏi làng.

Con dâu mất tích, cả gia đình chồng đều là nghi phạm, vụ án mạng dã man hé mở với danh tính hung thủ và chi tiết rợn người-1Nạn nhân Hầu Văn.

Cả gia đình họ Đới cùng vợ chồng ông Hầu đã tỏa ra đi tìm Hầu Văn khắp nơi trong làng, một số khu vực sông suối lân cận nhưng đến chiều ngày 21 vẫn không tìm được manh mối gì. Lo sợ rằng có chuyện không hay xảy ra, chồng của Hầu Văn đã đến đồn cảnh sát địa phương báo tin mất tích.

Vợ chồng ông Hầu cảm thấy khó hiểu vì bức hình mà ông Đới Hoa đưa cho họ xem rất mờ nhưng nhìn cũng không giống con gái họ. Chiều hôm đó, vợ chồng ông Hầu đến chỗ làm của Hầu Văn hỏi thăm nhưng tất cả mọi người đều nói không gặp cô.

Đến 8 giờ tối, đôi vợ chồng lo lắng không yên nên đã đến Ủy ban làng để xin xem lại video từ camera giám sát trong khu vực. Lúc này họ phát hiện ra rằng Hầu Văn chưa từng rời khỏi nhà chồng từ sau khi cô đi làm về vào chiều ngày 19.

Con dâu mất tích, cả gia đình chồng đều là nghi phạm, vụ án mạng dã man hé mở với danh tính hung thủ và chi tiết rợn người-2Nhà họ Đới và cũng rất có thể là hiện trường án mạng đầu tiên.

Đáng ngờ hơn nữa, sáng ngày 20, chính ông Đới Hoa đã điều khiển xe máy của con dâu chạy ra khỏi nhà rồi vứt bỏ xe ở khu vực gần đó. Khoảng 10 phút sau, ông ta về nhà lái xe tải từ nhà đi đến phía sau núi.

Sau khi trình báo những chi tiết kỳ lạ cho cảnh sát, cả nhà họ Đới bao gồm vợ chồng ông Đới Hoa, Đới Hà (chồng của Hầu Văn) và con gái lớn Đới Yến, đã bị cảnh sát đưa về đồn lấy lời khai. Trải qua một ngày đêm tra hỏi, bước đầu cảnh sát đã xác định được vụ mất tích của Hầu Văn có liên quan đến ông bố chồng Đới Hoa.

Con dâu mất tích, cả gia đình chồng đều là nghi phạm, vụ án mạng dã man hé mở với danh tính hung thủ và chi tiết rợn người-3Hình ảnh ông Đới Hoa đang điều khiển xe máy của người quá cố chạy ra khỏi nhà.

Cũng trong ngày 23/8, người dân lần lượt phát hiện ra những mảnh thi thể dưới gầm cầu và ở trạm đốt rác của địa phương. Xác nhận ADN từ pháp y sau đó cho thấy nạn nhân chính là người phụ nữ đang mất tích, Hầu Văn. Vụ án mạng vô cùng tàn nhẫn với các thủ đoạn giết người phân xác, tiêu hủy thi thể khá tinh vi, hiện tại cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra.

Vụ việc khiến cho dân địa phương vô cùng bàng hoàng và sợ hãi. Nạn nhân Hầu Văn, 35 tuổi, và chồng là Đới Hà kết hôn từ năm 2013. Hai vợ chồng có với nhau một cậu con trai năm nay 8 tuổi.

Một số hàng xóm cho biết mối quan hệ giữa Hầu Văn và nhà chồng từ xưa vốn không được tốt cho lắm. Đặc biệt nạn nhân và mẹ chồng thường xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày.

Con dâu mất tích, cả gia đình chồng đều là nghi phạm, vụ án mạng dã man hé mở với danh tính hung thủ và chi tiết rợn người-4Gia đình ông Hầu đang nói chuyện với phóng viên.

Có nguồn tin nói rằng vào hôm 18/8, họ nghe thấy tiếng cãi nhau lớn từ gia đình họ Đới, có vẻ như Hầu Văn và mẹ chồng xảy ra tranh chấp dữ dội.

Rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về các tình tiết trong vụ án. Họ nhận định rằng chỉ một mình Đới Hoa thì không thể ra tay sát hại con dâu, phân xác và phi tang tinh vi như vậy. Có khả năng nào cả gia đình họ Đới đã cùng nhau hợp sức gây ra tội ác tày trời nhưng chỉ một mình ông Đới đứng ra gánh vác trách nhiệm?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-mat-tich-ca-gia-dinh-chong-deu-la-nghi-pham-vu-an-mang-da-man-he-mo-voi-danh-tinh-hung-thu-va-chi-tiet-ron-nguoi-162212708123549475.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.