Con gái 5 tuổi mất tích rồi tự trở về nhà trong tình trạng đau đớn, bố lập tức đưa đến bệnh viện khi nhìn thấy vết máu trên quần con

Trong cuộc sống đời thực, nhiều người không biết rằng có những tội ác được gây ra bởi chính người thân quen bên cạnh.

Trang 163 đưa tin, vào tối ngày 29/8, một vụ bắt cóc cưỡng hiếp trẻ em gây chấn động quận Đạo Lý, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đó, một bé gái 5 tuổi tên Viên Viên (tên đã được thay đổi) đã bị người quen bắt cóc và lạm dụng khiến dư luận phẫn nộ. 

Theo điều tra được biết, tối hôm đó, Viên Viên mất tích bí ẩn trước cửa nhà. Sau khi gia đình phát hiện đã hoảng hốt đi tìm nhưng không thấy nên đã gọi điện thoại báo cảnh sát. 

Con gái 5 tuổi mất tích rồi tự trở về nhà trong tình trạng đau đớn, bố lập tức đưa đến bệnh viện khi nhìn thấy vết máu trên quần con-1Người nhà Viên Viên đăng tin tìm kiếm sau khi cô bé mất tích.

Ngay khi nhận được tin, sở cảnh sát Đạo Lý đã triển khai lực lượng đến hiện trường, họ cũng dẫn theo chó nghiệp vụ và sử dụng máy bay không người lái để tìm kiếm nạn nhân trong khu vực gần đó. Thậm chí, những người hàng xóm xung quanh khi nghe tin cũng tốt bụng cùng tham gia tìm kiếm cứu hộ. 

Đến khoảng 6 giờ chiều ngày 30/8, Viên Viên bất ngờ trở về nhà một mình. Bố cháu là anh Châu cho biết, khi thấy con về anh rất vui nhưng lại thấy cô bé có những dấu hiệu bất thường. Anh nói: “Khi tôi bước vào nhà đã thấy con gái nằm trên giường rệu rã cả người, trông rất đau đớn”. 

Con gái 5 tuổi mất tích rồi tự trở về nhà trong tình trạng đau đớn, bố lập tức đưa đến bệnh viện khi nhìn thấy vết máu trên quần con-2Bé gái Viên Viên.

Anh Châu nói rằng, khi anh bước đến và mở chăn bông ra đã hoảng hồn phát hiện con gái bị đa chấn thương, trên quần có vết máu, cảm nhận tình hình không ổn, anh lập tức đưa con đến bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân để cấp cứu. Lúc đó Viên Viên nhập viện trong tình trạng sốt đến 39,5 độ C, phần thân dưới có vết rách rõ ràng, cô bé ngay sau đó đã được gửi đến ICU để điều trị.

Sự việc đã được sở cảnh sát tiếp nhận và xử lý điều tra từng bước. Cảnh sát phát hiện nghi phạm xâm hại Viên Viên không phải ai xa lạ mà chính là một người hàng xóm mà gia đình cô bé quen biết, tên yêu râu xanh đã gây ra tội ác sau khi uống rượu. 

Con gái 5 tuổi mất tích rồi tự trở về nhà trong tình trạng đau đớn, bố lập tức đưa đến bệnh viện khi nhìn thấy vết máu trên quần con-3Giấy chứng nhận chấn thương của Viên Viên.

Theo “Giấy chứng nhận chấn thương” của Bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân cho thấy Viên Viên đã bị xâm hại tình dục. Kết quả chẩn đoán ban đầu là phần dưới cô bé bị rách, lưng, hông, chi dưới, mặt và tay đều bị bầm tím. 

Anh Châu nói rằng, họ sống ở vùng quê tỉnh Hắc Long Giang. Trong vài năm qua, vì cuộc sống mưu sinh đã chuyển từ vùng nông thôn lên thành phố kiếm ăn và thuê một căn nhà ở khu dân cư quận Đạo Lý. Anh ấy làm nghề giao hàng và kiếm tiền nuôi cả gia đình. 

Anh Châu cho biết, chiều ngày 29/8, sau khi một người hàng xóm họ Lưu giúp đỡ bố anh Châu vài việc đã ở lại nhà ăn cơm cùng gia đình. Trong lúc Lưu nói muốn uống rượu, bố anh Châu mang rượu ra mời khách. Sau khi rời đi, bố anh Châu gửi cho Lưu thêm 100 nhân dân tệ (330 nghìn đồng) xem như tiền bồi dưỡng. 

Con gái 5 tuổi mất tích rồi tự trở về nhà trong tình trạng đau đớn, bố lập tức đưa đến bệnh viện khi nhìn thấy vết máu trên quần con-4Tên yêu râu xanh họ Lưu đã bị bắt.

Đến khoảng 6 giờ tối, trong lúc ăn cơm tối, mẹ anh Châu ra ngoài, con gái ở trong phòng đang xem phim hoạt hình không thấy bà ngoại đâu liền chạy ra ngoài kiếm. Kết quả là đụng phải họ Lưu, sau đó Viên Viên bị tên Lưu đưa đi và lạm dụng.

Anh Châu cho biết, bác sĩ nói rằng, hiện tại con gái vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch, cần được theo dõi sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật, chi phí có thể rất lớn. Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã vận động quyên góp xung quanh để giúp gia đình anh Châu. 

Một người hàng xóm cho biết, nghi phạm họ Lưu sống ở Cáp Nhĩ Tân, hắn sống cùng mẹ. Hắn kiếm ăn bằng nghề nhặt rác, thích uống rượu và chửi thề khi say. Hiện tại, tên Lưu đã bị cảnh sát bắt và phải chịu hình phạt thích đáng trước pháp luật. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-5-tuoi-mat-tich-roi-tu-tro-ve-nha-trong-tinh-trang-dau-don-bo-lap-tuc-dua-den-benh-vien-khi-nhin-thay-vet-mau-tren-quan-con-162200309120547932.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.