Con gái đang chơi trước nhà thì bị ô tô cán tử vong, mẹ chứng kiến toàn bộ sự việc chỉ có thể ôm con gào khóc

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến người mẹ không kịp ngăn cản, chỉ biết gào khóc nức nở bên cạnh thi thể con gái.

Ngày 23/2, trang ETToday đưa tin về một vụ tai nạn thương tâm, nạn nhân là một bé gái 6 tuổi họ Đặng, sống tại Thượng Hải (Trung Quốc). Khi cô bé đang chơi xe trượt trên một con đường trong khu vực sinh sống thì bị một chiếc xe ô tô cán qua người. Mẹ nạn nhân đứng từ xa chứng kiến toàn bộ vụ việc đã vô cùng hoảng loạn, quỳ xuống vuốt ve thi thể con gái rồi khóc lớn khiến người xung quanh thương xót tột cùng.

Con gái đang chơi trước nhà thì bị ô tô cán tử vong, mẹ chứng kiến toàn bộ sự việc chỉ có thể ôm con gào khóc-1Bé gái 6 tuổi đang chơi xe trượt thì bị ô tô cán qua người, tử vong tại chỗ.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra tại một khu dân cư cũ ở Thượng Hải (Trung Quốc). Bãi giữ xe ở nơi này không quá rộng rãi nên người dân thường đậu xe 2 bên đường, chỉ chừa lại lối đi nhỏ hẹp ở giữa.

Ngày 21/2, người mẹ dắt con gái xuống con đường trước nhà để chơi xe trượt. Bé gái chơi phía trước, còn người mẹ đi theo ở đằng sau.

Khi chạy qua ngã 4, đứa bé tăng tốc xe trượt rồi chuyển từ tư thế đứng sang ngồi xổm trên xe trượt. Chưa đến 10 giây sau thì bị một chiếc xe ô tô màu trắng đâm phải. Có thể vì lý do này mà tài xế ô tô không kịp phản ứng, nên chiếc xe mới đâm vào đứa bé, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Con gái đang chơi trước nhà thì bị ô tô cán tử vong, mẹ chứng kiến toàn bộ sự việc chỉ có thể ôm con gào khóc-2

Thấy con gặp nạn, người mẹ lập tức chạy đến đập liên tục vào kính sau xe ô tô nhưng đã quá muộn. Người mẹ sau đó đã rất tức giận, trách mắng tài xế ngay tại hiện trường, cuối cùng mới quỳ xuống bên cạnh thi thể của con gái, khóc lóc thảm thiết khiến người đi đường thương cảm.

Hiện tại, tài xế ô tô họ Trương (32 tuổi) đã bị khống chế và giao cho cảnh sát điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, ban quản lý khu dân cư đã chia sẻ, tốc độ chiếc xe lúc đó không quá nhanh, tuy nhiên vì chiếc ô tô quá to, tầm vóc của đứa bé cũng tương đối nhỏ bé, có thể những yếu tố này đã tác động đến tầm nhìn và khả năng phán đoán của người điều khiển xe.

Cũng có nhiều người tin rằng, bố mẹ nạn nhân cũng bất cẩn nên mới để con gái chơi ở nơi nguy hiểm như vậy, chỉ 1 giây chủ quan đã dẫn đến thảm cảnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-dang-choi-truoc-nha-thi-bi-o-to-can-tu-vong-me-chung-kien-toan-bo-su-viec-chi-co-the-om-con-gao-khoc-162212402120010550.htm

tai nạng giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.