Con gái duy nhất của Nữ hoàng Anh có động thái khiến vợ chồng Meghan hổ thẹn, bị kêu gọi: "Hãy trả lại tước hiệu đi!"

Vợ chồng Meghan đang khiến dư luận sục sôi đòi cặp đôi này hãy trả lại tước hiệu cho hoàng gia Anh.

Công chúa Anne mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi tiếp tục chứng minh bà là thành viên chăm chỉ và đầy trách nhiệm nhất của hoàng gia Anh, khiến nhiều người nể phục. Con gái duy nhất của Nữ hoàng Anh trong chuyến công du tới Úc mới đây đã tham gia 20 sự kiện chỉ trong vòng 4 ngày. Một con số ấn tượng mà không phải thành viên hoàng gia nào cũng làm được.

Tờ Express đưa tin, Công chúa Anne chỉ mang theo một nhân viên thân cận, ở khách sạn giá bình dân và thậm chí bà còn tự làm tóc, trang điểm cho bản thân trong chuyến công du mới nhất nhân dịp kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. Các nguồn tin cho biết, lịch trình hoạt động dày đặc của con gái Nữ hoàng Anh khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ. Được biết, bà Anne hiện đang hỗ trợ cho hơn 300 tổ chức từ thiện và trung đoàn quân đội. 

Theo truyền thông Anh, bà đã đến Úc bằng máy bay giá rẻ và đặt chân tới Sydney vào lúc 5 giờ sáng ngày 9/3 vừa qua. Đến 9h30 sáng ngày hôm sau, bà đã tham gia hoạt động đầu tiên đó là gặp gỡ Thống đốc bang New South Wales. Ở tuổi 71, Công chúa Anne chưa từng một lần kêu ca, phàn nàn hay đòi hỏi những đặc quyền khi làm việc cho hoàng gia.

Con gái duy nhất của Nữ hoàng Anh có động thái khiến vợ chồng Meghan hổ thẹn, bị kêu gọi: Hãy trả lại tước hiệu đi!-1Công chúa Anne trong chuyến công du mới đây.

Bà đã chủ động lên kế hoạch thực hiện chuyến công du ở trên nhằm tôn vinh Nữ hoàng Anh khi Đại lễ Bạch kim sắp diễn ra. Nhiều ý kiến cho rằng, động thái này của Công chúa Anne khiến vợ chồng Meghan phải cảm thấy hổ thẹn. Họ không còn làm việc cho hoàng gia nhưng vẫn thoải mái sử dụng tước hiệu Nữ hoàng ban cho để kiếm tiền.

Bên cạnh đó, dù đã rời hoàng gia nhưng nhà Sussex vẫn muốn hưởng đặc quyền về việc được đảm bảo an ninh khi họ trở về Vương quốc Anh. Rõ ràng khi so sánh vợ chồng Meghan với Công chúa Anne mới thấy sự khác nhau một trời một vực. Vợ chồng Meghan đã tiếp tục thổi bùng ngọn lửa giận dữ trong dư luận khi họ quyết định không trở về dự lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip nhưng lại sẵn sàng bay tới Hà Lan và ở đó nhiều ngày để góp mặt tham gia Thế vận hội.

Calvin Robinson, người dẫn chương trình của GB News, cho hay hành động này của nhà Sussex cho thấy họ rất ích kỷ, "mất hết ý thức về việc cần có trách nhiệm với gia đình và quê hương". Theo Calvin Robinson, lẽ ra cặp đôi cần ở bên động viên Nữ hoàng Anh, người đã cho họ tất cả mọi thứ.

Con gái duy nhất của Nữ hoàng Anh có động thái khiến vợ chồng Meghan hổ thẹn, bị kêu gọi: Hãy trả lại tước hiệu đi!-2Dư luận đang kêu gọi nhà Sussex hãy trả lại tước hiệu hoàng gia.

Một bộ phận dư luận đang kêu gọi cặp đôi trả lại tước hiệu hoàng gia vì họ không còn xứng đáng. "Cặp đôi này hãy trả lại tước hiệu cho hoàng gia. Meghan vẫn tiếp tục sử dụng tước hiệu với đặc quyền đi kèm để quảng bá bản thân và trục lợi. Nhà Sussex đáng lẽ nên bị tước bỏ danh hiệu từ lâu mới phải", một người dùng mạng cho hay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-duy-nhat-cua-nu-hoang-anh-co-dong-thai-khien-vo-chong-meghan-ho-then-bi-keu-goi-hay-tra-lai-tuoc-hieu-di-162221404093815095.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.