Con gái ngoại tình rồi sinh con, bà ngoại làm điều không tin nổi với cháu sơ sinh

Không muốn con gái mình mang tiếng xấu, người bà này đã làm điều vô cùng nhẫn tâm với đứa cháu mới chào đời.

Không muốn con gái mình mang tiếng xấu, người bà này đã làm điều vô cùng nhẫn tâm với đứa cháu mới chào đời.

Đầu tháng 5/2019, cảnh sát quận Tùng Giang, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc nhận được tin báo từ người dân nói rằng họ tìm thấy thi thể một bé trai sơ sinh trôi trên sông. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt tay điều tra và cuối cùng, sự thật cũng được hé lộ khiến ai nấy bàng hoàng.

Ban đầu, cảnh sát không thể xác định được danh tính của bố mẹ cậu bé. Tuy nhiên, từ vết kẹp dây rốn đến cổ chân không có biển tên, cảnh sát nhận định cậu bé được sinh ra trong một bệnh viện bình thường. Sau đó, họ đã truy lùng 40 bệnh viện quanh đó để tìm kiếm thông tin. Cuối cùng, cảnh sát cũng tìm được manh mối tại một bệnh viện ở quận Phố Đông.

Con gái ngoại tình rồi sinh con, bà ngoại làm điều không tin nổi với cháu sơ sinh-1Người dân tìm thấy thi thể bé trai sơ sinh trên sông.

Theo các nhân viên y tế tại đây, vào tối 1/5, một người phụ nữ đã nhập viện vì bị chảy máu nhiều ở bộ phận dưới. Sau đó, cô đã hạ sinh một bé trai nhưng vì sinh non nên bị biến chứng, phải chuyển tới bệnh viện thành phố để cấp cứu. Nhưng vô cùng bất ngờ, tất cả các thành viên trong gia đình người phụ nữ đều từ chối chuyển viện và khăng khăng không muốn đưa hai mẹ con đi. Các y tá cũng đã nêu ra những đặc điểm nhận dạng về cậu bé và khớp hoàn toàn với đứa trẻ tìm thấy trên sông.

Con gái ngoại tình rồi sinh con, bà ngoại làm điều không tin nổi với cháu sơ sinh-2Người sát hại đứa trẻ chính là bà ngoại của em.

Cảnh sát đã xem camera bệnh viện và phát hiện hai người đã đưa bé trai rời khỏi bệnh viện chính là ông bà ngoại của em. Hai người này nhanh chóng bị triệu tập để điều tra. Tại đồn cảnh sát, người bà biết không thể giấu được nữa nên đành khai báo sự thật. Chính bà ta đã ném cháu trai vừa chào đời của mình xuống sông mà không nhận được sự đồng ý của con gái.

Khi được hỏi về lý do khiến bà nhẫn tâm làm vậy, người bà này nói rằng tất cả những điều bà làm đều vì con gái. Bà nói rằng con gái mình năm nay 32 tuổi, đã kết hôn từ năm 2009 và có hai đứa con. Không thể ngờ sau đó, cô con gái này đã bị chồng "cắm sừng". Vì quá buồn, cô đã đi uống rượu với đồng nghiệp và trong lúc say rượu đã không giữ được mình và quan hệ tình dục với một người đàn ông.

Con gái ngoại tình rồi sinh con, bà ngoại làm điều không tin nổi với cháu sơ sinh-3Người bà đang bị cảnh sát tạm giam.

Người bà cũng không hề biết chuyện con gái mình ngoại tình cho tới tận ngày 1/5. Khi thấy con gái sinh ra một đứa trẻ ngoài giá thú, người bà này không muốn con gái và gia đình mình mang tiếng nên mới nghĩ ra cách ném đứa trẻ đi. "Nếu tôi biết con gái mang thai từ trước đó, tôi chắc chắn sẽ giúp nó giải thoát sớm hơn", người bà nói.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tạm giữ người bà với cáo buộc cố ý giết người. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Khampha


con gái

bà ngoại

sinh con

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.