Con gái trước khi qua đời liên tục nói máy giặt hỏng, lo xong tang sự, người mẹ kiểm tra và hoảng loạn khi thấy những thứ bên trong

Những gì nhìn thấy trong máy giặt càng cứa thêm vào nỗi đau trong lòng người mẹ vừa mất con.

Khi người ta quyết định đến với nhau thì không một ai nghĩ tới kết cục ly hôn. Tuy nhiên trong cuộc sống, nếu phát sinh những mâu thuẫn không thể hóa giải thì ly hôn chính là sự giải thoát cho nhau.

Tuy nhiên trong tình huống này, những đứa con chính là người chịu nhiều tổn thương nhất, chúng không biết phải lựa chọn sống cùng ai và nhất là khi cha hoặc mẹ tái hôn thì cuộc sống của chúng sẽ thế nào.

Mới đây một bà mẹ tên Lưu Hồng (Trung Quốc) đã chia sẻ tâm sự của mình trên mạng xã hội, khiến bạn đọc không biết nên trách móc hay cảm thương cho cô khi đã vô tình để con gái của mình phải chịu tổn thương cả về tinh thần lẫn thể xác.

Nội dung câu chuyện như sau:

"Tôi là Lưu Hồng, lần đầu tiên từ nông thôn đến một thành phố lớn, mọi thứ đối với tôi đều rất mới mẻ. Lúc đó tôi còn rất ngây thơ, chưa trải sự đời thì gặp người chồng đầu tiên.

Anh ấy thực sự tốt với tôi, mỗi lần tới những ngày kỷ niệm đều mua cho tôi rất nhiều quà, vì vậy tôi đã yêu người đàn ông này và kết hôn với anh ấy.

Nhưng khoảng thời gian vui vẻ chẳng kéo dài được bao lâu thì tôi phát hiện ra chồng mình đã có người khác. Tôi rất tức giận và vô cùng thất vọng nên đã quyết định ly hôn, nhưng lúc đó chúng tôi đã có hai con gái.


Con gái trước khi qua đời liên tục nói máy giặt hỏng, lo xong tang sự, người mẹ kiểm tra và hoảng loạn khi thấy những thứ bên trong-1Ảnh minh họa.

Dù tôi lo sợ môi trường sống sau này sẽ ảnh hưởng đến tính nết và sự trưởng thành của con nhưng tôi vẫn kiên quyết ly hôn. Tôi tin rằng mình có thể mang đến cho con gái một tuổi thơ hạnh phúc.

Một thời gian sau khi nguôi ngoai chuyện cũ, tôi đã tái hôn cùng một người đàn ông khác. Tôi luôn nghĩ gia đình mình đang rất hạnh phúc. Nhưng cách đây không lâu con gái tôi không may qua đời, tôi đau đớn vô cùng khi phải trải qua cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Sau đám tang, tôi đã ở trong căn phòng nhỏ của con gái mình rất lâu, đột nhiên nhớ ra trước khi qua đời con luôn nói với tôi rằng máy giặt đã bị hỏng. Tôi chạy vội về phía máy giặt và khi mở ra xem, tôi choáng váng đến hoảng loạn.

Trong máy giặt đều là quần áo của con gái tôi, đau lòng hơn trên đó đều dính đầy vết máu, bên cạnh còn có một mảnh giấy ghi rằng: Cha dượng đã đánh con.

Đọc được dòng chữ này, tôi chỉ muốn chết theo con gái mình. Tôi thật sự không thể chấp nhận sự thật này, tôi đã không làm tốt điều mà một người mẹ nên làm.

Hiện tại tôi đang rơi vào tình trạng tự trách móc và dằn vặt bản thân, thậm chí có lúc tinh thần còn hoảng loạn vô cùng. Hóa ra lâu nay, người chồng có vẻ biểu hiện mẫu mực đã đánh đập con gái tôi. Tôi đã lập tức gọi cảnh sát tố cáo hành vi của người chồng hiện tại. Vụ việc đã được tiếp nhận điều tra nhưng dẫu thế nào đi nữa, tôi vẫn thấy giằn vặt. Tôi luôn cảm thấy con gái vẫn như ở bên cạnh mình, nếu không phải do lỗi của tôi thì có lẽ con đã không rời bỏ tôi."

Con gái trước khi qua đời liên tục nói máy giặt hỏng, lo xong tang sự, người mẹ kiểm tra và hoảng loạn khi thấy những thứ bên trong-2Ảnh minh họa.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, không ít người đã bày tỏ sự cảm thông nhưng cũng bày tỏ sự trách cứ với người mẹ này, chỉ thương cho cô con gái bé bỏng, vì thiếu sự chăm sóc sát sao của mẹ mà phải nhận một kết cục quá thương tâm.

Câu chuyện một lần nữa cho thấy, trong các bi kịch hôn nhân, đối tượng chịu tổn thất nhiều nhất chính là con trẻ. 

Hy vọng rằng trong cuộc sống gia đình, mỗi người cha, người mẹ có thể đặt mình vào vị trí của nhau, thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với nhau, để cuộc sống được diễn ra theo cách viên mãn nhất, để không còn đứa trẻ nào trở thành nạn nhân của sự ích kỷ của cha mẹ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-truoc-khi-qua-doi-lien-tuc-noi-may-giat-hong-lo-xong-tang-su-nguoi-me-kiem-tra-va-hoang-loan-khi-thay-nhung-thu-ben-trong-162212607220327162.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.