Con gái tỷ phú cũng gặp cảnh 'chia tay đòi quà' khi ly hôn

Trong cuộc chiến ly hôn kéo dài 8 tháng, chồng cũ của Kim Lim, con gái tỷ phú Singapore, cố gắng lấy lại đôi dép Crocs trị giá 120 SGD và chiếc loa 1.200 SGD.

 

Con gái tỷ phú cũng gặp cảnh chia tay đòi quà khi ly hôn-1

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Kim Lim chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tháng.

Nữ tỷ phú thừa kế Kim Lim (31 tuổi) và doanh nhân IT Leslie Leow (34 tuổi) không còn là vợ chồng hợp pháp, theo Asia One.

Hôm 8/2, Kim tuyên bố chính thức độc thân trở lại và đăng ảnh thưởng thức rượu sâm panh để ăn mừng.

“Cuối cùng cũng kết thúc. 8 tháng qua là khoảng thời gian đau buồn, nhưng tôi rất vui vì giải quyết được tất cả chuyện vô nghĩa mà mình phải đối mặt”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Kim không giấu được niềm vui khi có thể trút bỏ tất cả và tiếp tục cuộc sống của mình. Dù thất vọng với cách mọi thứ diễn ra, cô biết ơn vì có được bài học quý giá.

Kim và Leslie làm đám cưới xa hoa vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 2 tháng. Kim xóa mọi dấu vết của Leslie khỏi mạng xã hội ngay sau đó.

Trong cuộc phỏng vấn với Icon Singapore tháng 12/2022, Kim tiết lộ cô phát hiện Leslie là người hoàn toàn khác trước và sau khi kết hôn.

Một nguồn tin thân cận với Kim cũng cho biết ái nữ nhà tỷ phú phải chịu “những lời mắng nhiếc ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe tinh thần” trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi.

Trước khi ký vào đơn ly hôn hôm 7/2, Kim và Leslie vướng vào cuộc chiến pháp lý trong 8 tháng qua, theo 8days.sg.

Quá trình tố tụng được tiến hành khi chồng cũ đưa ra danh sách dài những điều muốn đòi từ Kim sau khi họ chia tay.

“Danh sách bao gồm đôi Crocs giá 120 SGD và loa Sonos 1.200 SGD. Tuy nhiên, các yêu cầu đã không được đưa ra trước tòa”, một nguồn tin tiết lộ.

Con gái tỷ phú cũng gặp cảnh chia tay đòi quà khi ly hôn-2

Kim Lim và Leslie Leow trong lễ đính hôn vào tháng 2/2022 với sính lễ khoảng 2 triệu SGD.

Ngoài việc cố gắng đòi những món đồ từ Kim, Leslie được cho là lấy lại tất cả quà mà anh đã tặng cô trong lễ Guo Da Li (lễ đính hôn) của họ vào tháng 2/2022.

Thời điểm đó, ước tính sính lễ, bao gồm lượng lớn đồ trang sức bằng vàng, thỏi vàng, 2 chiếc túi Hermès và cặp đồng hồ Rolex, có giá khoảng 2 triệu SGD.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác khẳng định phần lớn quà tặng thực sự đến từ phía Kim. Thêm vào đó, chồng cũ vẫn còn nợ cô khoản tiền lớn, gần nửa triệu SGD, mà anh vay để chi trả cho đám cưới.

“Anh ta nói sẽ trả lại tiền cho cô ấy nhưng đã không làm”, nguồn tin nói thêm.

Trước Leslie Leow, Kim Lim ly hôn với chồng cũ Kho Bin Kai vào năm 2020 sau hơn 3 năm chung sống và có cậu con trai, Kyden, hiện 5 tuổi.

Ái nữ nhà tỷ phú thừa nhận sự thất bại trong cuộc hôn nhân thứ hai khiến chứng trầm cảm của cô tệ hơn.

Vài tháng nay, Kim một mình đến thăm nhiều nơi trên thế giới để hồi phục tinh thần. Hiện, cô cho biết muốn tập trung vào sự nghiệp và phát triển công việc kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ai-nu-ty-phu-singapore-bi-doi-qua-khi-ly-hon-post1400832.html

Tỷ phú

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.