Con mới lọt lòng mất tích bất thường, bà mẹ mới thú nhận âm mưu vô nhân tính để đổi lấy 7,3 triệu đồng

Hành động của người mẹ đang khiến dư luận Nga giận dữ.

Theo RT, bà mẹ Chechena 30 tuổi, đã có 3 đứa con đến tuổi đi học nhưng lại mang thai ngoài ý muốn thêm một lần nữa.

Chechena bị phát hiện bán đứa con mới lọt lòng cho 1 cặp vợ chồng hiếm muộn, tất cả được dàn xếp nhờ môi giới trên chợ đen.

Cảnh sát Nga nhận được thông báo từ các nhân viên chăm sóc trẻ, những người nghi ngờ về sự mất tích bí ẩn của đứa bé.

Con mới lọt lòng mất tích bất thường, bà mẹ mới thú nhận âm mưu vô nhân tính để đổi lấy 7,3 triệu đồng-1Cuộc điều tra cho thấy, vụ mua bán này được chuẩn bị trước khi đứa trẻ ra đời.

Vào tháng 4 năm nay, Chechena sử dụng hộ chiếu của người phụ nữ mua con mình để nhập viện cũng như đăng kí chụp chiếu. Và ngay sau khi sinh ra, đứa bé được trao cho người đàn ông nghi là chồng của người mua con.

Chechena nói rằng bản năng làm mẹ của mình đã trỗi dậy nhưng không kiềm chế được âm mưu bán con. Sau khi đứa bé bị đưa đi trên xe taxi, người mẹ vô đạo đức đã nhiều lần cố gắng liên lạc với cặp vợ chồng kia nhưng không được hồi âm.

Không lâu sau, Chechena bị chặn số, không gọi được nữa.

Con mới lọt lòng mất tích bất thường, bà mẹ mới thú nhận âm mưu vô nhân tính để đổi lấy 7,3 triệu đồng-2Theo lời khai, cặp vợ chồng bí ẩn trên đã trả cho Chechena 25.000 rúp (khoảng 7,3 triệu đồng).

Số tiền này được người mẹ dùng để mua đồ ăn thức uống, quần áo cho 3 đứa con lớn. Tuy nhiên, cô nói rằng nếu "họ trả lại con, tôi sẽ nuôi nó".

Theo RT, cặp vợ chồng mua con cũng đã bị giam giữ, còn đứa bé được chuyển tới trung tâm xã hội chăm sóc chờ ngày xét xử.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-moi-lot-long-mat-tich-bat-thuong-ba-me-moi-thu-nhan-am-muu-vo-nhan-tinh-de-doi-lay-73-trieu-dong-2220202910161028210.htm

bán con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.