Con muốn sang nhà hàng xóm chơi với bạn, mẹ thương quá liền nghĩ ra cách phòng virus Corona “có một không hai”, thách thức mọi loại virus đến gần

Muốn cho con ra ngoài chơi nhưng lại sợ con không may nhiễm virus Corona, bà mẹ nghĩ ra phương pháp đặc biệt.

Muốn cho con ra ngoài chơi nhưng lại sợ con không may nhiễm virus Corona, bà mẹ nghĩ ra phương pháp đặc biệt.

Tính đến 14h00 ngày 10/2, Trung Quốc có 40.171 ca nhiễm virus Corona, 908 ca tử vong và 3.281 ca bình phục. Do sự lây lan của virus Corona nên thời gian này người dân Trung Quốc vô cùng cẩn trọng và áp dụng mọi biện pháp phòng ngừa.

Đối với trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh lại càng cẩn thận hơn bởi sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ yếu hơn nhiều so với người lớn. Nhiều phụ huynh Trung Quốc không dám cho con ra ngoài vì sợ lây nhiễm virus. Tuy nhiên trẻ nhỏ vốn hiếu động nên việc phải ngồi yên trong nhà cả ngày không hề đơn giản.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã truyền tay nhau những bức ảnh về cách chống virus "độc nhất vô nhị" của một bà mẹ tại nước này. Được biết, 2 bé trai vì quá buồn chán nên đã nài nỉ mẹ cho sang nhà hàng xóm chơi với bạn. Dù rất thương con nhưng bà mẹ này lại lo lắng việc đi ra ngoài trong mùa dịch sẽ khiến con gặp nguy hiểm.

Cuối cùng, bà mẹ này nghĩ ra một cách. Đó là cho các con đeo khẩu trang rồi chùm kín người, từ đầu đến chân bằng túi bóng. Chính vì biện pháp độc đáo này mà 2 đứa trẻ không thể chạy nhảy dễ dàng còn mọi người xung quanh được trận cười nắc nẻ.

Con muốn sang nhà hàng xóm chơi với bạn, mẹ thương quá liền nghĩ ra cách phòng virus Corona có một không hai”, thách thức mọi loại virus đến gần-1
Bà mẹ chùm kín người các con bằng túi bóng.

Sau khi những hình ảnh này gây bùng nổ mạng xã hội, nhiều người dân Trung Quốc đã bày tỏ sự đồng cảm với bà mẹ:

"Nếu tôi là người mẹ, chắc tôi cũng làm thế. Bọn trẻ cần được bảo vệ tuyệt đối trong những ngày này".

"Những đứa trẻ cần được ra ngoài vui chơi và hít thở không khí trong lành. Nhưng vì virus Corona mà chúng phải cấm túc ở nhà. Thật đáng thương".

Hiên tại những hình ảnh này đang được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh những bình luận đồng cảm, nhiều người cũng mong ngóng dịch virus Corona sớm được đẩy lùi để người dân sớm quay về nhịp sống cũ. T

uy nhiên trước đó, không chỉ người dân Trung Quốc mà người dân các nước cần thực hiện tốt các biện pháp phòng chống virus Corona để bảo vệ sức khỏe bản thân và những người xung quanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/con-muon-sang-hang-xom-choi-voi-ban-me-thuong-qua-lien-nghi-ra-cach-phong-virus-corona-co-1-0-2-thach-thuc-moi-loai-virus-den-gan-2220201121681697.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.