Cuộc sống của những người bị cách ly trên du thuyền hạng sang có 136 người nhiễm virus corona: "Hãy tưởng tượng bạn đang bị mắc kẹt trong phòng tắm nhà mình"

Một hành khách trên du thuyền hạng sang đã miêu tả về cuộc sống của mình trong những ngày này giống như bị mắc kẹt trong phòng tắm.

Một hành khách ở California, Mỹ, đang được cách ly trên du thuyền hạng sang Diamond Princess nói với CNBC vào thứ Hai rằng ông khá buồn khi nghĩ đến việc vợ chồng ông phải ở lại trên con tàu này ít nhất là 9 ngày nữa.

Matthew Smith, 57 tuổi, đến từ Sacramento, California nói rằng ông đang rất hy vọng rằng mình và vợ, bà Kinda, sẽ dương tính với virus corona và có thể trở về nhà sau 2 tuần bị cách ly bắt buộc. 

Ông Smith nói rằng: "Hãy tưởng tượng bạn đang bị mắc kẹt trong phòng tắm của mình." để mô tả về cuộc sống của những người đang được cách ly trên tàu.

Cuộc sống của những người bị cách ly trên du thuyền hạng sang có 136 người nhiễm virus corona: Hãy tưởng tượng bạn đang bị mắc kẹt trong phòng tắm nhà mình-1

Du thuyền Diamond Princess được điều hành bởi hãng Carnival đang chở 3700 hành khách đã được yêu cầu cách ly tại cảng Yokohama, phía nam Tokyo sau khi có một vị khách đến từ Hong Kong dương tính với virus corona vào tháng trước. Sau nhiều ngày cách ly, tính đến thời điểm này, du thuyền Diamond Princess đã có 136 ca dương tính với virus corona.

Phía đại diện của tàu Diamond Princess cho biết, việc cách ly các hành khách sẽ kết thúc vào ngày 19/2 trừ khi có bất kì diễn biến không lường trước nào xảy ra. 

Cuộc sống của những người bị cách ly trên du thuyền hạng sang có 136 người nhiễm virus corona: Hãy tưởng tượng bạn đang bị mắc kẹt trong phòng tắm nhà mình-2
Ông Smith cho biết các thủy thủ trên tàu đang xử lý việc kiểm dịch rất tốt. 

Ông nói: "Những thủy thủ này đã phải đối mặt với một tình huống mà họ không ngờ đến. Các thuyền viên trên tàu đến đưa đồ ăn cho chúng tôi ít nhất 3 lần một ngày. Đôi khi họ giao thêm thuốc, nước đóng chai và khăn lạnh. Chúng tôi đã cảm thấy thoải mái hơn thời gian đầu. Chúng tôi cũng không có cách nào khác ngoài việc thông cảm đối với họ."

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-cua-nhung-nguoi-bi-cach-ly-tren-du-thuyen-hang-sang-co-136-nguoi-nhiem-virus-corona-hay-tuong-tuong-ban-dang-bi-mac-ket-trong-phong-tam-nha-minh-22202011218154127.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.