Con rể ông Trump bị ung thư khi làm cố vấn Nhà Trắng

Trong cuốn hồi ký sắp được xuất bản, Jared Kushner, con rể đồng thời từng là trợ lý cấp cao của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, tiết lộ ông bị ung thư tuyến giáp vào năm 2019.

Theo đoạn trích trong cuốn sách mà Reuters đã xem qua, ông Kushner viết rằng bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley đã kéo ông sang một bên ngay khi chiếc Không lực Một đang bay tới Texas và thông báo kết quả xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm từ Trung tâm Y tế Walter Reed cho thấy ông Kushner bị ung thư và “cần đặt lịch mổ ngay”.

Các phần trích dẫn trong cuốn sách được đưa tin lần đầu tiên bởi New York Times vào ngày 26/7.


Con rể ông Trump bị ung thư khi làm cố vấn Nhà Trắng-1Ông Jared Kushner, chồng Ivanka Trump, chia sẻ bị ung thư tuyến giáp trong lúc còn là cố vấn cấp cao dưới quyền cha vợ Donald Trump. Ảnh: Washington Post.

Ông Kushner đã phẫu thuật ngay trước Lễ Tạ ơn năm đó và cố gắng giữ bí mật về căn bệnh.

Tuy nhiên, ông không biết cựu Tổng thống Trump cũng nhận được thông tin này.

“Một ngày trước khi phẫu thuật, ông Trump gọi tôi vào Phòng Bầu dục và ra hiệu cho nhân viên đóng cửa”, ông Kushner chia sẻ. 'Con có lo lắng về cuộc phẫu thuật không?', ông ấy đã hỏi tôi như vậy".

Khi ông Kushner hỏi cha vợ rằng làm thế nào mà ông biết được, ông Trump trả lời: “Cha là tổng thống. Cha biết tất cả”.

“Con sẽ ổn thôi. Đừng lo lắng bất cứ điều gì về công việc”, ông Trump nói thêm.

Ông Kushner đã phải cắt bỏ một phần đáng kể tuyến giáp ngay vào thời điểm Mỹ và Trung Quốc đang diễn ra một cuộc đàm phán căng thẳng về thỏa thuận thương mại.

Ông Kushner từng là nhà đàm phán hàng đầu trong thỏa thuận bình thường hóa do Mỹ làm trung gian giữa Israel và một số quốc gia Ả Rập vào năm 2020. Hiện ông điều hành công ty đầu tư toàn cầu Affinity Partners và đã rút khỏi chính trường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-re-ong-trump-bi-ung-thu-khi-lam-co-van-nha-trang-post1339351.html

Donal Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.