Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi "khiếp vía" khi thấy tấm ảnh trên mạng

Một đứa trẻ mới chập chững biết đi lại có thể nói ra những lời khiến người lớn phải rùng mình. Chuyện kỳ quái gì đã xảy ra?

Khi cậu con trai nhỏ tên Luke Ruehlman (lúc đó mới 2 tuổi) bắt đầu kể về người phụ nữ lạ hoắc nào đó tên "Pam", cô Erica cho rằng đó chỉ là một người bạn tưởng tượng của con mình và nó chẳng đáng bận tâm. Thế nhưng, khi cái tên ấy được nhắc đi nhắc lại nhiều lần cùng những chi tiết kỳ lạ, Erica không thể không chú ý và tìm hiểu, để rồi cô phát hiện ra một sự thật kỳ quái, con trai cô là hiện thân của một người phụ nữ 30 tuổi đã chết?

Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi khiếp vía khi thấy tấm ảnh trên mạng-1Cậu bé Luke Ruehlman có những ký ức kỳ lạ về một người phụ nữ không quen biết.

Erica, đến từ bang Ohio (Mỹ), cho biết ban đầu cô không nghĩ việc con trai mình liên tục nhắc đến cái tên Pam nào đó là điều kỳ lạ, bởi trẻ con mà, chúng luôn có trí tưởng tượng phong phú. Thế nhưng, dù là tưởng tượng thì cũng phải liên quan đến những điều đứa trẻ đã từng được nhắc đến hoặc quen biết, mà gia đình của Erica thì chẳng có ai tên Pam cả.

Chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng khi Erica chú ý và quyết định dò hỏi con trai xem cậu bé lấy cái tên đó từ đâu, tại sao lại thích cái tên ấy.

Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi khiếp vía khi thấy tấm ảnh trên mạng-2Erica Ruehlman cho biết con trai cô liên tục nhắc đến cái tên Pam khi mới 2 tuổi.

Rồi Erica bị sốc khi cậu con trai 2 tuổi nói với rằng mình từng là Pam, một cô gái có mái tóc đen.

“Tôi không hiểu và hỏi lại thằng bé rằng 'Ý con là gì?'. Thằng bé nói rằng 'Con đã từng như vậy, nhưng con đã chết và con đã lên thiên đường, cuối cùng con lại rơi xuống đây. Khi con tỉnh dậy, con thấy mình là một đứa trẻ và mẹ đặt tên con là Luke'", Erica Ruehlman kể với kênh truyền hình Fox 2. Quá đỗi ngạc nhiên, Erica lại tiếp tục hỏi con trai thêm rằng Pam đã chết như thế nào.

Cô kể lại giây phút ấy: “Thằng bé nhìn thẳng vào tôi và nói 'Đúng là lửa'. Và tại thời điểm đó, thằng bé thực hiện một chuyển động giống như đang nhảy khỏi một tòa nhà”.

Luke tiếp tục giải thích rằng Pam đã chết trong một vụ cháy tại tòa nhà cao tầng và đi trên tàu ở Chicago.

Đến đây thì Erica đã vô cùng bối rối rồi vì gia đình cô chưa bao giờ đến thăm thành phố Chicago và cũng chưa từng kể câu chuyện tương tự với cậu bé.

Erica lập tức tìm kiếm trên Internet và quả thực cô tìm thấy thông tin về một vụ hỏa hoạn đã giết chết 19 người vào năm 1993 tại khách sạn Paxton ở thành phố Chicago, trong đó có một phụ nữ khoảng 30 tuổi tên là Pam Robinson.

Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi khiếp vía khi thấy tấm ảnh trên mạng-3Hình ảnh cậu bé Luke và cô gái tên Pam mà em liên tục nhắc đến.

Thế là, tất cả mọi người trong gia đình Ruehlman, bao gồm cả bà nội của Luke, Lisa Trump, tin rằng câu chuyện có nhiều điều kỳ lạ hơn là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Sau đó, khi Luke 5 tuổi, gia đình cậu bé xuất hiện trong một chương trình mang tên "Ghost Inside My Child" để kiểm tra những điều cậu bé đã kể. Chương trình đã đưa ra một loạt ảnh và yêu cầu cậu bé 5 tuổi chọn ra bức ảnh của Pam. Không mất quá nhiều thời gian, Luke chọn đúng bức ảnh Pam.

Con trai 2 tuổi kể mình từng là một phụ nữ bị chết cháy, mẹ nghĩ đứa trẻ giỏi tưởng tượng rồi khiếp vía khi thấy tấm ảnh trên mạng-4Tên cô gái Pamela Robinson có trong danh sách những nạn nhân chết trong vụ cháy ở Chicago.

“Thằng bé nói rằng 'Chà, con không nhận ra những người khác. Nhưng, con nhớ thời điểm bức ảnh này được chụp'. Thằng bé đã chỉ chính xác bức ảnh cô gái tên Pam", Erica kể.

Sau đó, chương trình "Ghost Inside My Child" đã giúp Erica liên lạc với gia đình Pamela Robinson. Dựa trên những thông tin có được khi chuyện trò với gia đình nhà Robinson về Pam, Erica cho biết Luke và Pam có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách và sở thích âm nhạc.

Gia đình Ruehlman cho biết họ không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ câu chuyện của mình và họ cũng không theo bất kỳ tôn giáo nào. Sau một thời gian, cậu bé Luke bỗng quên hẳn nhân vật tên Pam và sống một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.

Với nhiều người, câu chuyện này chứa đầy yếu tố hoang đường nhưng theo Jim Tucker, giám đốc y tế của Phòng khám Tâm thần Trẻ em và Gia đình, đồng thời là Phó Giáo sư Khoa Tâm thần và Thần kinh tại Đại học Virginia, những câu chuyện kỳ lạ về các đứa trẻ nói rằng chúng sống trong quá khứ không phải là hiếm. 

Giáo sư Tucker, người nổi tiếng với công trình nghiên cứu về những đứa trẻ nhớ lại tiền kiếp, đã phát hành một cuốn sách có tên Return to Life vào năm 2013, kể về những câu chuyện phi thường của những đứa trẻ trên khắp thế giới.

Trong số đó có cậu bé Ryan (5 tuổi) nhớ được cuộc sống ở Hollywood vào thế kỷ 20 và cái chết của chính mình trên giường bệnh vào năm 1963. Trong cuốn sách còn có hình ảnh một thần đồng chơi golf 3 tuổi. Cậu bé tự nhận mình là hóa thân của ngôi sao Bobby Jones những năm 1930. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-2-tuoi-ke-minh-tung-la-mot-phu-nu-bi-chet-chay-me-nghi-dua-tre-gioi-tuong-tuong-roi-khiep-via-khi-thay-tam-anh-tren-mang-162213008224626305.htm

câu chuyện kỳ lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.