Con trai chết bất thường khi ngủ trưa, gia đình phẫn nộ tố cáo nhà trường, hình ảnh bất động của đứa bé được ghi lại gây chú ý

Một đứa bé 4 tuổi tử vong trong giờ ngủ trưa tại trường mẫu giáo đã khiến dư luận xôn xao và có ý kiến trái chiều.

Mới đây, dư luận Trung Quốc bất ngờ xôn xao trước lời tố cáo của một người đàn ông họ Hùng sống ở quận Hách Sơn, thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Được biết, cuối tháng 11 vừa qua, con trai 4 tuổi của người này đã chết bất thường trong giờ ngủ trưa tại trường mẫu giáo địa phương. 

Điều đáng nói là ngay sau khi vụ việc xảy ra, phụ huynh đã tìm đến tố cáo sự tắc trách của giáo viên nhưng nhà trường tuyên bố các giáo viên không hề thiếu trách nhiệm. Chính vì vậy, vị phụ huynh này đã tìm đến sự giúp đỡ của truyền thông và dư luận, hi vọng có thể tìm được sự thật và công bằng cho con trai đã mất. 

Theo thông tin mà truyền thông Trung Quốc đưa tin vào ngày 3/12, đứa bé xấu số là Tiểu Chí (tên đã được thay đổi), năm nay 4 tuổi và đang theo học tại một trường mẫu giáo tại quận Hách Sơn, thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). 

Con trai chết bất thường khi ngủ trưa, gia đình phẫn nộ tố cáo nhà trường, hình ảnh bất động của đứa bé được ghi lại gây chú ý-1Con trai chết bất thường khi ngủ trưa, gia đình phẫn nộ tố cáo nhà trường, hình ảnh bất động của đứa bé được ghi lại gây chú ý-2
Tiểu Chí khi còn sống.

Ngày 29/11, đứa bé bị cảm và đã được gia đình đưa đi khám. Ngày 30/11, Tiểu Chí vẫn được bố mẹ đưa đến trường.

Thông qua camera an ninh có thể thấy, vào thời điểm sau giờ ngủ trưa ngày 30/11, trong khi những đứa bé khác đã thức giấc và đi lại khắp phòng thì Tiểu Chí vẫn nằm sấp bất động. Thậm chí ngay sau đó đứa bé còn đi vệ sinh không tự chủ. 

Sau khi phát hiện sự bất thường này, các giáo viên đã đến xem xét và đưa Tiểu Chí đến bệnh viện. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết đứa bé đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện. 

Con trai chết bất thường khi ngủ trưa, gia đình phẫn nộ tố cáo nhà trường, hình ảnh bất động của đứa bé được ghi lại gây chú ý-3Bé trai 4 tuổi đã chết bất thường trong giờ ngủ trưa.

Trước sự việc này, gia đình Tiểu Chí đã tố cáo các giáo viên làm việc không có trách nhiệm khi không thể điều chỉnh tư thế ngủ của đứa bé kịp thời, cũng như không phát hiện sự bất thường của học trò và có hỗ trợ ngay lập tức. 

Vào thời điểm đó, giáo viên đã đứng rất gần với vị trí ngủ của Tiểu Chí và đứng khá lâu nhưng không hề điều chỉnh tư thế ngủ của đứa bé. Khi phát hiện điều bất thường, các giáo viên chỉ có 2 hành động kéo áo và lay cánh tay của bé. Theo quan điểm của gia đình, chính sự tắc trách của nhà trường đã khiến đứa bé tử vong.

Con trai chết bất thường khi ngủ trưa, gia đình phẫn nộ tố cáo nhà trường, hình ảnh bất động của đứa bé được ghi lại gây chú ý-4Khi phát hiện điều bất thường, các giáo viên chỉ có 2 hành động kéo áo và lay cánh tay của đứa bé.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện hợp pháp của nhà trường đã khẳng định giáo viên không hề lơ là trách nhiệm, cái chết của đứa bé không liên quan đến tư thế ngủ nằm sấp. Nhà trường cũng nhấn mạnh, phụ huynh nếu muốn thì cứ kiện để bảo vệ quyền lợi của mình.

Bất mãn với phản hồi của nhà trường, người bố đã chủ động liên hệ cơ quan chức năng và báo chí để tìm sự giúp đỡ. 

Hiện tại sự việc đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và có nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/con-trai-chet-bat-thuong-khi-ngu-trua-gia-dinh-phan-no-to-cao-nha-truong-hinh-anh-bat-dong-cua-dua-be-duoc-ghi-lai-gay-chu-y-20201203210947265.chn

chết bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.