Con trai tìm thấy "phim nóng" trong điện thoại bố, vợ phát hiện bí mật chồng che giấu bấy lâu

Trong lúc chơi điện thoại của bố, cậu bé 8 tuổi đã vô tình tìm thấy một đoạn "phim nóng" trong album và ngay lập tức gửi cho mẹ xem.

Trong lúc chơi điện thoại của bố, cậu bé 8 tuổi đã vô tình tìm thấy một đoạn "phim nóng" trong album và ngay lập tức gửi cho mẹ xem.
Anh Li và cô Chen, sống tại khu Kiều Đầu, thành phố Cao Hùng, Đài Loan, vốn là một cặp vợ chồng hòa thuận và yêu thương nhau, ít khi xảy ra xích mích gì sau nhiều năm sống chung. Tháng 7/2017, anh Li đã có chuyến công tác đến thành phố Thiên Tân, Trung Quốc từ ngày 4/7 đến 14/7. Không ai phát hiện ra điều gì bất thường sau chuyến công tác ấy cho tới tận thời gian gần đây.

Khi cô con gái 9 tuổi và cậu con trai 8 tuổi của cặp vợ chồng đang ngồi chơi với nhau, cậu con trai đã cầm điện thoại của anh Li lên xem. Thật vô tình, cậu bé đã tìm thấy một đoạn "phim nóng" trong album ảnh, ghi lại hình ảnh bố mình đang "ân ái" với một người phụ nữ lạ. Ngay lập tức, cậu bé gửi cho mẹ xem, giúp chị Chen phát hiện bí mật động trời của chồng.

Con trai tìm thấy phim nóng trong điện thoại bố, vợ phát hiện bí mật chồng che giấu bấy lâu-1

Con trai tìm thấy "phim nóng" trong điện thoại bố, vạch trần chuyện ngoại tình (Ảnh minh họa)

Hóa ra trong khoảng thời gian đi công tác, anh Li đã có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác, sau đó đưa cô ta về khách sạn làm "chuyện ấy" rồi quay phim lại. Ban đầu khi bị vợ cáo buộc, anh Li thừa nhận đoạn clip được quay ở Thiên Tân nhưng sau đó lại đổi lời nói, bảo rằng nó được quay vào khoảng 30/3 đến 3/4/2017 khi anh ta đi du lịch tới Malaysia. Cuối cùng, anh Li thậm chí còn nói dối rằng đó chỉ là đoạn "phim người lớn" tải về từ internet, người trong clip không phải mình.

Không chấp nhận được sự thật bị chồng "cắm sừng", cô Chen đã quyết định kiện anh Li ra tòa với cáo buộc ngoại tình, đòi ly hôn và bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,3 tỷ đồng).

Theo những bằng chứng mà cô Chen đưa ra, tòa án Kiều Đầu xác nhận anh Li quả thực đã có chuyến công tác tới thành phố Thiên Tân trong khoảng thời gian tháng 4/2017. Camera an ninh tại khách sạn nơi anh Li ở cũng cho thấy anh đã đưa một người phụ nữ về phòng, một lúc lâu sau mới trở ra.

Với những bằng chứng không thể chối cãi, Li buộc phải nhận tội ngoại tình, lừa dối vợ con. Anh này bị buộc bồi thường cho vợ cũ 450.000 nhân dân tệ (gần 1,5 tỷ đồng) nhưng không chấp nhận, vẫn tiếp tục kháng cáo để giảm hình phạt.

Theo Khampha


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.